“สาวนะยะ”รับเป็นคนในภาพให้พระเกจิเจิมหน้าอก

Written on:March 2, 2015
Comments
Add One
สาวนะยะเปิดตัวเป็นคนในภาพที่ให้พระเกจิเจิมหน้าอก ยันยังเป็นผู้ชาย 
วานนี้ (1มี.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าภายหลังจากที่”เพจสมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย”ได้โพสต์ภาพพระสงฆ์กำลังทำพิธีลงนะหน้าทองเขียนอักขระให้กับหญิงสาวที่กำลังเปลือยหน้าอกจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสม และมีหลายความเห็นที่ระบุว่าสาวในภาพน่าจะเป็นสาวประเภทสอง
ล่าสุด สาวที่อยู่ในภาพได้ติดต่อขอชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับภาพดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า ตนเองเป็นสาวประเภทสองที่ยังไม่ได้แปลงเพศ และยังไม่ได้เสริมหน้าอก ที่ในภาพดูเหมือนมีหน้าอกเพราะตนกินยาคุม
ทั้งนี้ สาวประเภทสองคนนี้ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ครอบครัวของตนได้นิมนต์หลวงปู่แวกาย พนฺธสาโร วัดอัมปึล จ.อุดรมีชัย ประเทศกัมพูชา มาทำพิธีเสริมบารมีที่บ้านย่านรัชดา โดยมีลูกศิษย์มาร่วมพิธีมากมาย โดยผู้ที่ทำพิธีที่เป็นผู้ชายต้องเปลือยท่อนบนเพื่อลงอักขระ ตนยังเป็นผู้ชายจึงต้องถอดเสื้อ จากนั้นหลวงปู่จะใช้ปากกาเขียน แต่ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัว และจะมีลูกศิษย์อีกคนปิดทอง ถ้าผู้ทำพิธีเป็นผู้หญิงจะลงอักขระที่หน้าผากหรือหลัง
อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ภาพหลุดดังกล่าวทำให้รู้สึกไม่สบายใจและอับอาย ที่สำคัญคือทำให้หลวงปู่ที่เป็นเกจิชื่อดังเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


อบจ.นัดแต่งดำทั่วประเทศตอบโต้ม.ล.ปนัดดา

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธ.ธนชาตย่านอ่อนนุช

แมนฯยูทุ่มเงิน18.4ลป.คว้ากุนโดกันเสริมทัพ

ตร.เชียงใหม่รวบแก๊งทวงหนี้นอกระบบ

สมเด็จพระบรมฯทรงจักรยานเสด็จฯเป็นปธ.ปั่นเพื่อพ่อ

กยท.เตือนเกษตรกรงดกรีดยางช่วงผลัดใบ

Leave a Comment

Your email address will not be published.