สุเทพปลุกกปปส.แสดงพลังปฏิรูปทั่วปท.

Written on:March 24, 2014
Comments
Add One

สุเทพประกาศนำมวลชน กปปส.แสดงพลังทั่วประเทศ ไม่หยุดเคลื่อนไหวจนกว่าจะปฏิรูปประเทศสำเร็จ

วานนี้ (23 มี.ค. 57) เมื่อเวลา 20.30 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ปราศรัยที่เวทีสวนลุมพินีว่า มีพวกโลกสวยบอกต้องเจรจา ประเทศจะได้สงบ แล้วบอกว่าตนไม่ยอมเจรจา

พวกผมมาขับไล่รัฐบาล ต้องการขจัดระบอบทักษิณ แล้วคุณจะให้ผมเจรจากับใครนายกฯ ถึงจะออกไป ระบอบทักษิณถึงจะหมดประเทศไป ช่วยบอกผมหน่อยสิครับ พวกโลกสวยก็ออกมากดดันผม พอผมบอกไปตรงๆ ว่า เอ้า มาคุยกัน เจรจากันต่อหน้าทีวี ต่อหน้าประชาชน ทีนี้ล่ะไม่เอา เรามาชุมนุมที่นี่ ทุกคนคิดเห็นเหมือนกัน บ้านเมืองนี้จำเป็นต้องแก้ไข ต้องปฏิรูปขืนปล่อยไว้อย่างเดิม บ้านเมืองวินาศเสียหาย ไปคิดเถอะครับไม่เห็นด้วยก็ไม่เป็นไร อย่าออกมาซ้ำเติมโดยไม่คิด ไม่ต้องมาถามเมื่อไรจะยุติ เราไม่ยุติ จนกว่าจะปฏิรูปประเทศสำเร็จ แล้วอย่ามาชวนผมเจรจาอีก ถ้าไม่คุยต่อหน้าทีวี ก็ไม่ต้องมาเจรจาอีก ผมไม่เจรจากับพวกคิดแบ่งแยกดินแดน ขอให้จำไว้” นายสุเทพ กล่าว

เลขาฯกปปส. กล่าวต่อว่า เราจะเดินหน้าของเรา 29 มี.ค.นี้ เวลา 09.30 น. ขอเชิญชวนพี่น้องที่มีหัวใจรักชาติ รักแผ่นดิน ออกมาร่วมกับเราเพื่อแสดงพลัง ส่วนคนที่มาไม่ได้ ให้เชียร์อยู่ที่บ้าน หรือชักธงชาติ หรือขึ้นป้าย ติดธงชาติที่รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ แสดงออกมาอย่างใดอย่างหนึ่งให้เห็นว่าต้องการปฏิรูปประเทศ ส่วนพี่น้องต่างจังหวัดมาไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร ขอให้ กปปส.ทุกจังหวัดจัดเดินขบวนแสดงพลังให้พร้อมเพรียง ส่วนที่มีคนถามว่า ทำไมจัดวันเสาร์ ทำไมไม่จัดเดินวันอาทิตย์ ก็ขอบอกว่าจัดวันอาทิตย์ไม่ได้ เพราะตรงกับวันเลือกตั้ง สว.เราไม่ได้ปิดกั้นคนไปเลือกตั้ง และหลังจากนี้ทุกวัน นับแต่วันจันทร์เป็นต้นไป ตนจะเดินนำพี่น้องไปตามถนนต่างๆ ทั่วจังหวัด ไปเดินเรียกแขก ว่าอย่าลืม 29 มี.ค.ออกมาร่วมกับเรา ขณะเดียวกัน ขอเรียกร้องไปยัง ผบ.ตร.สั่งการคุ้มครองดูแลประชาชนที่เดินขบวนชุมนุมครั้งนี้

 

ขอบคุณที่มา : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ณเดชน์” ซิวขวัญใจมหาชนไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด2015

ดีเดย์วันนี้เปิดบริการ“เลดี้โบกี้”3เส้นทาง

กสทช.เตรียมถกแจกคูปองคนรายได้น้อย
วอลเลย์บอลสาวไทย
นายกฯต้อนรับวอลเลย์บอลสาวไทยชื่นชมสร้างชื่อให้ปท.

มรสุมปกคลุมเหนือ-อีสาน-ตอ.-ใต้ฝนตกหนัก

อัฟกันหมดหวังยุติค้นหาเหยื่อโคลนถล่ม สังเวย 2พันศพ

Leave a Comment

Your email address will not be published.