“หงส์แดง”เปิดตัวเสื้อชุดเหย้าแบบใหม่

Written on:March 9, 2015
Comments
Add One
“หงส์แดง”เปิดตัวเสื้อชุดเหย้าแบบใหม่ พร้อมใช้แข่งในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า 
 วันนี้ (9มี.ค.58) หลังจากลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ นิว บาลานซ์ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติสหรัฐอเมริกา บริษัทแม่ของ วอร์ริเออร์ ผู้สนับสนุนหลักชุดแข่ง ในการเข้ามาทำหน้าที่สปอนเซอร์ชุดแข่งรายใหม่ ด้วยมูลค่าวงเงินถึง 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 15,600 ล้านบาท) เมื่อ5ก.พ. ที่ผ่านมา
บิลลี่ โฮแกน หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ “หงส์แดง” กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นในการประกาศความร่วมมือกับหนึ่งในผู้นำแบรนด์กีฬาระดับ โลกครั้งนี้ ซึ่งเป็นมูลค่าวงเงินที่สูงเป็นสถิติของสโมสร เช่นเดียวกับสโมสร ลิเวอร์พูล นิว บาลานซ์ ก่อตั้งมานานกว่า 100 ปี และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งทั้งหมดนั้นจะช่วยหนุนให้ชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล ดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น”
ตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 “หงส์แดง” จะเปลี่ยนมาใช้ทั้งชุดแข่งและชุดซ้อมของ “นิว บาลานซ์” ซึ่งล่าสุด http://www.reddit.com/r/LiverpoolFC และ http://www.squawka.com ได้เปิดเผยชุดแข่งที่เชื่อว่าเป็นชุดใหม่ของ ลิเวอร์พูล ซึ่งแตกต่างจากเดิมตรงที่เปลี่ยนจากที่มีแถบขาวตรงคอวี ข้างลำตัว และตรงแขนทั้งสองข้าง เป็นคอปกสีขาว พื้นเสื้อสีแดงล้วน โดยมีแถบขวางสีเทาสลับทั้งตัว
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ร่วมพิธีแต่งงานกบขอฝน
ชาวอินเดียร่วมงานวิวาห์กบขอฝน

ไทยตอนบนอุณหภูมิลด2-4องศา/กทม.ฝน70%

จีนเผยภาพดาวเทียม คาดเป็นซากMH370

“หม่อมอุ๋ย”ย้ำให้เงินชาวนาไม่ใช่ประชานิยม

สุดยื้อ “เต๋อ“ น้ำตาคลอเลิก “พีค“ รัก 8 ปี ถึงทางตัน

อุตุฯเผย11-15มิ.ย.อีสาน-ตะวันออกจะมีฝนเพิ่มขึ้น

Leave a Comment

Your email address will not be published.