หญิงจีนสติแตกซิ่งเบนซ์พุ่งใส่ฝูงชนดับ9ศพ

Written on:March 2, 2015
Comments
Add One

หญิงจีนโดนบีบแตรใส่จนสติแตก ซิ่งรถเบนซ์พุ่งใส่ฝูงชนดับ9ศพ บาดเจ็บมากกว่า20คน

วันนี้ (2 มี.ค.58) อุบัติเหตุสะเทือนขวัญจากน้ำมือหญิงสาว อายุ 24 ปี ที่ขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ พุ่งเข้าใส่กลุ่มคนซึ่งยืนอยู่ริมสะพานเดินรถภายในท่าอากาศยานนานาชาติเป่าอัน นครเซินเจิ้น เมื่อบ่ายวันอาทิตย์หลังถูกรถคันอื่นด้านหลังบีบแตรกดดันจนสูญเสียสติควบคุมการขับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นกล่าวว่า มีเหยื่อผู้เสียชีวิตทั้งหมด 9 คน โดยสิ้นใจในที่เกิดเหตุ 5 คน และเสียชีวิตภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 4 คน ขณะที่ผลการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าเหตุเกิดเวลา 15.32 น. ตามเวลาท้องถิ่น มีผู้คนกว่า 30 คน ยืนอออยู่ริมรั้วกั้นของสะพาน เพื่อชมและบันทึกภาพเครื่องบินที่กำลังขึ้นบินและลงจอด

โฆษกประจำสนามบินเผยว่า บริเวณดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของถนนเดินรถส่วนบุคคล ไม่ได้จัดเป็นพื้นที่สำหรับทางเดินเท้าแต่อย่างใด โดยที่ผ่านมาสนามบินต้องคอยส่งทีมเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยลงไปตักเตือนและสลายกลุ่มคนอยู่เป็นประจำทุกวัน

ด้านตัวแทนรัฐบาลนครเซินเจิ้นได้เข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บ 23 ราย ซึ่งยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยเหยื่อเคราะห์ร้ายอายุน้อยที่สุดเป็นเด็กวัยเพียงสามขวบเท่านั้น

ขณะเดียวกันเลขาธิการพรรคคคอมมิวนิสต์ประจำมณฑลก่วงตง (หรือกวางตุ้ง) ได้ออกคำสั่งแก่รัฐบาลท้องถิ่นให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาและผลกระทบที่เกิดตามมา พร้อมกับเรียนรู้เหตุการณ์เป็นบทเรียนสำคัญต่อไป

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ชื่นชมตำรวจทางหลวงขึ้นขับรถประจำทาง

ระทึก!เพลิงโหมไหม้บ่อขยะบางพลีจนท.เร่งคุม

“ดีเจบุ๊คโกะ”จัดเต็มขึ้นเตียงศัลยกรรมปลูกผม
รวบนร.อาชีวะ
ตร.รวบนร.อาชีวะยกพวกตีย่านฝั่งธนฯ

กปน.เตือน11จุดเมืองกรุงเสี่ยงรับน้ำประปาเค็ม

“ซาร่า”ไม่รู้”ออม”โดนดราม่าหลังงานบวชพระไมค์

Leave a Comment

Your email address will not be published.