“หญิงลี”จ่อพบตร.แจงภาพร่วมเปิดทีวียูฟัน

Written on:June 8, 2015
Comments
Add One

“หญิงลี”เตรียมเข้าพบตร. เพื่อให้ปากคำ หลังมีภาพร่วมร้องเพลงงานเปิดสถานีโทรทัศน์เครือข่ายยูฟัน

วันนี้ (8 มิ.ย. 58) นางสาวธิดารัตน์ ศรีจุมพล หรือ หญิงลี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต”ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ในเวลา 15.00 น. วันนี้ เพื่อให้ปากคำแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังปรากฏภาพหญิงลีร่วมงานและร้องเพลงในพิธีลงนามเซ็นสัญญาเอ็มโอยูระหว่างสถานีโทรทัศน์ข่าวยูเวย์ของบริษัท ยูฟัน สโตร์ จำกัด กับบริษัทแคทเทเลวิชั่น จำกัด เพื่อโปรโมต UFUN Tri0 ทางสื่อวิทยุและโทรทัศน์ทั่วประเทศ โดยมีนายดาโต๊ะ แดเนียล ประธานยูฟัน พลตรีอธิวัฒน์ สุ่นปาน ประธานที่ปรึกษายูฟัน ที่ถูกออกหมายจับและหลบหนีอยู่ต่างประเทศ ร่วมเซ็นสัญญากับผู้บริหารบริษัทแคทฯ เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2557

ด้านพล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วยผบ.ตร.) เปิดเผยว่า นอกจากหญิงลี แล้วก่อนหน้านี้ได้มีการเรียกบุคคลที่มีชื่อเสียงเข้าให้ปากคำอย่างต่อเนื่องทั้งนายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ หรือ แมน ดารานักแสดงชื่อดัง นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ อู๊ด เป็นต่อ ศิลปินตลก รวมทั้งนางสาวขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า โปงลางสะออน ซึ่งทั้งหมดถูกกันไว้เป็นพยาน ส่วนนายสุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือบี้ เดอะสตาร์ ได้ให้ผู้จัดการส่วนตัวเข้าให้ปากคำเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่ระบุว่าจะมาให้ปากคำด้วยตัวเองเมื่อไหร่ ซึ่งหากพบว่ามีใครเข้าไปเกี่ยวข้องก็จะเรียกมาสอบปากคำทั้งหมด

สำหรับความคืบหน้าการสรุปสำนวนคดีพล.ต.ท.สุวิระ  ระบุว่า ได้เร่งสรุปสำนวนคดีนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งฟ้องอัยการได้ ภายในวันที่ 15 มิ.ย.นี้

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก :TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


มือปืนบุกกราดยิงสุเหร่าชีอะห์ในบังคลาเทศ

สาวๆใจสลาย!“ชัปปุยส์”โชว์สวีทกลางสนามบิน

เพอร์ซีปฏิเสธการต่อสัญญาจ่อย้ายหนีปืนใหญ่

เฮ!ซื้อตั๋วชมนัดอุ่นเครื่องลุ้นกระทบไหล่ทัพช้างศึก

นักเรียน-นักศึกษาเตรียมเฮรถไฟฟ้าใต้ดินลดให้50%

บิณฑ์โหมงานหนักป่วยไทรอยด์เป็นพิษ

Leave a Comment

Your email address will not be published.