สลด! หญิงสาวกระโดดน้ำฆ่าตัวตายหนีโรคร้าย

Written on:November 24, 2014
Comments
Add One

สาวย่านบางบ่อจ.สมุทรปราการ เกิดอาการเครียดหลังตรวจพบเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ตัดสินใจกระโดดคลองสำโรงจมน้ำเสียชีวิต

วันนี้(24 พ.ย.57) ตำรวจภูธรบางพลีต้องประสานชุดประดาน้ำของมูลนิธิปอเต็กตึ้งลงค้นหาร่างของนางสาวพันธิ์ทิพา นิมมานกุล อายุ 31 ปี ที่กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บริเวณคลองสำโรง ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(23 พ.ย.) โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการลงค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างผู้ตายขึ้นมาจากคลองได้สำเร็จ

ขณะที่สอบสวนนางสาว ธัญญรัตน์ อายุ 25 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การว่า พี่สาวป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย โดยตรวจพบเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว และพอรู้ตัวว่าเป็นมะเร็ง พี่สาวก็เกิดความเครียด และอาการทรุดลงอย่างมาก จนต้องลาออกจากงานมาพักอาศัยที่บ้าน ซึ่งครอบครัวก็ดูแลและให้กำลังใจมาตลอด

ก่อนเกิดเหตุ พี่สาวบอกกับทางบ้านว่า นั่งแท็กซี่ มาหาแฟนที่ย่านลาดหวาย พอพี่สาวออกมาได้ซักพัก ตนเองจึงขับรถตามไปที่บ้านพักแฟนพี่สาว แต่ไม่พบ จึงพากันตามหา กระทั่งมาพบรถแท็กซี่คันที่รับพี่สาวออกมา บอกว่า ไปส่งที่สะพานจุดเกิดเหตุ จึงได้ขับรถมาสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านบอกว่า เห็นผู้หญิงมานั่งบนสะพาน แต่ไม่ได้สนใจ ตนเองจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จนกระทั่งพบว่าพี่สาวจมน้ำเสียชีวิตจริง

ทั้งนี้ ตำรวจบอกว่าสาเหตุเกิดจากผู้ตายเกิดความเครียดที่เป็นโรคร้าย จึงตัดสินใจกระโดดน้ำก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจต่อไป

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ไฟไหม้คอนโดฯซ.พหลฯ30 จนท.เร่งคุม

สธ.เตือนฝนชุก “เด็ก-ผู้สูงวัย” ระวังปอดบวม หลังพบผู้ป่วยกว่า1แสน ตาย 521ราย

กยท.เปิดจุดรับซื้อยางพาราทั่วปท.วันแรก

เจ้าหน้าที่เฝ้าลุ้นวันหลินฮุ่ยตกลูก
นำยาเก่าแลกไข่
‘วิทยา’ปลื้ม ยาเก่าแลกไข่ยอดเกินคาด

ลิเบียระอุ!กองกำลังปะทะต่อเนื่องดับ36ศพ

Leave a Comment

Your email address will not be published.