หนุ่มจันทบุรีอ้างเป็นเด็กในภาพกราบพระบาทในหลวง

Written on:November 13, 2014
Comments
Add One

ชายหนุ่มชาวจันทบุรีอ้างเป็นเด็กชายในพระบรมฉายาลักษณ์ ที่ก้มลง กราบพระบาทของในหลวงเจ้าตัวระบุเหตุการณ์เกิดขึ้นในยะลาไม่ใช่ราชบุรี

วันนี้(13พ.ย.57)จากกรณีภาพเด็กชาย อายุ ประมาณ 4 -5 ปี ซึ่งอยู่ในพระบรมฉายาลักษณ์ ที่ก้มลง กราบพระบาท ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  เมื่อวันที่ 21 พ.ย. พ.ศ. 2512 ขณะเสด็จพระราชดำเนิน ทรงเปิด ที่ทำการ ศูนย์อนามัยแม่และเด็ก เขต 7จังหวัดราชบุรี

ล่าสุด ช่วงค่ำวานนี้ ผู้สื่อข่าว เจอตัว บุคคล ที่อ้างว่า เป็นเด็กชาย คนดังกล่าว ทราบชื่อนายเรืองยศ สุขาเขิน มีที่อยู่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน เลขที่ 31 ถนน ธนวิถี อำเภอเมือง จังหวัดยะลามีอาชีพดีไซน์เนอร์พรีเซนต์งานทั่วไป

ขณะนี้ พักอาศัย อยู่กับ นายเฉลียว จุ้ยวอน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ในบ้านเลขที่ 177/9 ในตำบลปะตง อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี นายเรืองยศ ยืนยันว่าเป็นเด็กในภาพที่ก้มลงกราบพระบาท ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวแต่ สถานที่ คือ วัดพุทธภูมิ-อารามหลวง จังหวัดยะลา ขณะนั้น แม่ ได้พาไปเฝ้ารับเสด็จ ขณะ เสด็จพระราชดำเนิน มาทรงเป็นประธาน ใน พิธียกช่อฟ้า เมื่อปี พ.ศ.2516

ช่วงนั้น เป็นเวลาประมาณสี่โมงเย็นเมื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จพระราชดำเนินผ่าน ขณะนั้นนั่งอยู่แถวหน้าจึงรีบถลันตัวพุ่งเข้าไปก้มกราบพระบาท ดังนั้นจึงไม่ใช่การรับเสด็จในพิธีเปิด ศูนย์อนามัยแม่และเด็ก เขต 7 ที่จังหวัดราชบุรีและเพื่อให้เกิดความกระจ่าง นายสามารถ ลอยฟ้าผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี จึงสั่งการให้นายพิเนตร เลิศเขมทัต นายอำเภอสอยดาว เชิญนาย เรืองยศ เดินทางเข้าพบวันนี้เพื่อสอบถามอย่างเร่งด่วน เพราะข้อมูลไม่ตรงกับข่าวที่ปรากฏออกมาจากจังหวัดราชบุรี

อีกทั้ง บัตรประชาชน ของ นาย เรืองยศระบุชัดเจนเกิดเมื่อวันที่7มิถุนายน ปี 2515 จึงขัดกับข้อมูลจังหวัดราชบุรีเพราะระบุ ปี  พ.ศ.2512ที่เด็กชายวัย 4-5 ขวบ เป็น ผู้ก้มกราบ” พระบาท ” ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ปอยลังเลแต่งแฟนหนุ่ม
ปอย รอ กม.รับรองชัดเจน เรื่องเเต่งแฟนหนุ่ม

แพทย์เตือนวัยทำงานเสี่ยงหมอนรองกระดูกเสื่อม

“เวียร์ ศุกลวัฒน์”ช่วยหนุ่มบิ๊กไบค์ล้มข้างทาง

หลวงปู่พิมพ์ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลชัยภูมิ

ติ่งเศร้า!ฮอร์โมน 2 เตรียมปิดฉาก11ต.ค.นี้

ฟินเว่อร์!ป๋าต๊อบถอยรถหรูเซอร์ไพรส์ปีใหม่

Leave a Comment

Your email address will not be published.