สลด!หนุ่มฮอลแลนด์พลัดตกรถไฟขยี้ร่างดับสยอง

Written on:December 25, 2014
Comments
Add One

สลด! หนุ่มฮอลแลนด์หยอกล้อเล่นกับลูกชายเสียหลักพลัดตกรถไฟสายบ้านหนองปลาดุก-น้ำตกไทรโยค ขยี้ร่างดับสยอง

ฝรั่งชาวฮอลแลนด์กว่า 20 ชีวิตนั่งโดยสารรถไฟสายบ้านหนองปลาดุก-น้ำตกไทรโยค กาญจนบุรี เดินทางมาท่องเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์ ระหว่างทางที่รถไฟกำลังวิ่ง หนุ่มฮอลแลนด์ผู้เป็นพ่อเกิดเคราะห์ร้ายโหนราวเหล็กประตูทางขึ้น-ลงเล่นหยอกล้ออยู่กับลูกชายตรงช่องประตู แล้วเกิดเสียหลักหงายหลังผลัดตกรถไฟ ทำให้ล้อเหล็กบดขยี้ร่างแหลกในสภาพขาดครึ่งท่อนเสียชีวิตคาราง

วันนี้(24 ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.กสานต์ พารา พงส.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตกรถไฟแล้วถูกรถไฟสายบ้านหนองปลาดุก-น้ำตกไทรโยค ขบวนที่ 486 ทับร่างเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณสถานีรถไฟย่อยบ้านพุพง หมู่ 5 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยคฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.บัณฑิต ม่วงสุขำ ผกก.สภ.ไทรโยคฯ พ.ต.ท.เชาว์ฤทธิ์ อินทกรอุดม พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิฯ , พ.ต.ท.วัตรไชย รอดไหม รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.สนธยา ฉายเกียรติขจร สว.สส.ฯ, และกำลังตำรวจชุดสืบสวนฯ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวร รพ.ไทรโยค ร่วมกับมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทราบชื่อคือนาย HIERONYMUS CORNELIS MARIA อายุ 52 ปี เป็นนักท่องเที่ยวชาวฮอลแลนด์ นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในสภาพร่างกายถูกล้อรถไฟทับบดขยี้ร่างจนขาด 2 ท่อนอยู่บนรางรถไฟ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย พร้อมลูกชายได้มาท่องเที่ยวแบบเป็นหมู่คณะ ระหว่างที่รถไฟกำลังวิ่งออกจากสถานีย่อย ผู้ตายกับลูกชายได้เดินเล่นและหยอกล้อกันอยู่ตรงบันไดทางขึ้น-ลง อยู่ๆ เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ผู้ตายได้ใช้มือจับราวเหล็กประตูแล้วเกิดเสียหลักหงายหลังผลัดตกลงจากรถไฟและถูกขบวนรถไฟทับบดขยี้ร่างจนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาลูกชาย

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนปากคำลูกชายของผู้ตายและผู้ที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายกันต่อไป

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


โชเฟอร์แท็กซี่น้ำใจงามเก็บเงินกว่า78,000 บาท คืนไกด์จีน

สวยโดนใจ!“น้องติ้ง”พริตตี้ขายไก่ย่างสุดฮอต

ธปท.คาดได้นายกฯใหม่หนุนเชื่อมั่นนักลงทุน เศรษฐกิจฟื้นตัว

ฆ่าโหดสาวนิรนามหมกท่อระบายน้ำจ.ภูเก็ต

ปิด4รร.รอบนิคมฯเหมราชเลี่ยงปัญหามลพิษ

ด่วน!ศิริราชขอรับบริจาคเลือดสำรองทุกหมู่

Leave a Comment

Your email address will not be published.