หนุ่มโร่แจ้งจับ“กันต์”ดาราดังตบหน้า-ยึดกุญแจรถ

Written on:December 18, 2014
Comments
Add One

ผจก.บริษัทฯบุกสน.โชคชัยแจ้งความจับ “กันต์ กันตถาวร” ดาราหนุ่มชื่อดัง หลังถูกตบหน้า-ยึดกุญแจรถ ตำรวจเตรียมเรียกตัวสอบปากคำ

วันนี้ (18ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 18 ธ.ค. นายกานต์ ไตรอัมพวงศ์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการการตลาด บริษัทดันฮัมบี้ อยู่ซอยโยธินพัฒนา 11 แยก 7 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ไอศวรรย์ ปฐมสันติพงศ์ พงส.สน.โชคชัย หลังถูกดาราหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ตบหน้าและยึดเอากุญแจรถไป

นายกานต์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วง 22.30 น.วันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว เลขทะเบียน 3 กถ 8111 กรุงเทพ เข้าซอยโยธินพัฒนา เพื่อกลับเข้าบ้านพัก รถคันที่ขับอยู่ข้างหน้าขับช้า ตนจึงเบี่ยงออกเลนขวาเพื่อขับแซงขึ้นไป ขณะนั้นมีรถจักรยานขี่สวนขึ้นมา ตนจึงเบี่ยงเข้าเลนซ้าย เพื่อหลบเข้าช่องทางปกติ พอถึงหน้าหมู่บ้าน ได้มีรถจักรยานปั่นมาด้วยความเร็ว ก่อนปาดหน้ารถตนแล้วจอด

จากนั้นผู้ขับขี่จักรยานได้เดินมาเปิดประตูรถตน แต่ด้วยความที่เป็นประตูล็อกอัตโนมัติ จึงเปิดไม่ออก ตนจึงเลื่อนกระจกลงมาเพื่อพูดคุย แต่ชายคนดังกล่าวกลับด่าทออย่างรุนแรง และมีท่าทางฉุนเฉียว ตนเองจึงเปิดประตูรถเพื่อเจรจาพูดคุยแต่ชายคนดังกล่าวกลับกระชากประตูรถออก และเข้ามาดึงกุญแจรถไป ตนเองจึงเดินลงมาจากรถและพูดคุย แต่ชายดังกล่าวกลับพูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว และใช้มือซ้ายมาตบเข้าที่แก้มขวาตนเองหลายครั้ง ก่อนถามว่า “จะชนแล้วหนีเหรอ ชนแล้วไม่รับผิดชอบเหรอ” ตนเองก็กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าชน ถ้าชนผมขอโทษ พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ขอกุญแจรถคืน” แต่ชายดังกล่าวก็ยังพูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวพร้อมทั้งกล่าวว่า “อยากดังเหรอ อยากขึ้นหน้าหนึ่งเหรอ ถ้าอยากได้กุญแจรถคืน ให้ไปรับคืนได้ที่ร้านร้อยพบพันเจอ” ก่อนจะขี่จักรยานไป

นายกานต์อ้างว่า หลังจากเกิดเหตุตนก็ได้กลับเข้าบ้าน และก็พยายามคิดว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร จนกระทั่งคิดได้ว่าชายคนดังกล่าวคือ กันต์ กันตถาวร ดารานักแสดง พระเอกชื่อดัง ตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอากุญแจรถคืน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและตนเองเดินทางไปยังร้านร้อยพบพันเจอดังกล่าว กลับไม่พบเจอนายกันต์ แต่อย่างใด ทราบจากพนักงานภายในร้านว่า นายกันต์ได้เดินทางออกไปกินอาหารที่ร้านอื่นแล้ว

อย่างไรก็ตามตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตนคิดว่าบ้านพักตนเองน่าจะใกล้เคียงกับนักแสดงคนดังกล่าว เกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายได้ นายกานต์กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน,ดูหมิ่นซึ่งหน้าและทำร้ายร่างกาย โดยในข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวนายกันต์ มาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธ.ธนชาตย่านอ่อนนุช
โจรชิงทอง
คุมโจรชิงทองย่านรามอินทรา

เตือนเหนือ-อีสาน-ใต้ฝั่งตะวันตกฝนตกหนัก เรือเล็กงดออกจากฝั่ง

ลุ้นปมเลือกตั้ง เงินบาทเปิดแนวโน้มอ่อนค่า

พ่อ-แม่ร่ำไห้รับศพหนูน้อยชาวกัมพูชาถูกฆาตกรรม

“เคน – น้ำตาล”ย้ำความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อน

Leave a Comment

Your email address will not be published.