คุกตลอดชีวิต“หนุ่ย ติ๊งต่าง”ฆ่า-ข่มขืนเด็กเลย

Written on:July 22, 2015
Comments
Add One

ศาลอาญาพิพากษาประหาร “หนุ่ย ติ๊งต่าง” ฆาตกรต่อเนื่องคดีล่วงละเมิดทางเพศ-ฆ่าเด็กหญิงวัย4ขวบที่เลยแต่คำสารภาพเป็นประโยชน์จึงลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือจำคุกตลอดชีวิต

วันนี้(22ก.ค.58)เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์คุมตัวนายติ๊งต่าง หรือหนุ่ย ไม่มีนามสกุล มายังศาลอาญา เพื่อฟังคำพิพากษาคดีที่อัยการยื่นฟ้องฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร หน่วงเหนี่ยวกักขังฯ กระทำชำเราฯ และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาด้วยความโหดร้ายทารุณ หลังนายติ๊งต่างได้ล่อลวงเด็กหญิงนัน (นามสมมุติ) วัย 4 ขวบว่าจะซื้อขนมให้กินแต่กลับล่วงละเมิดทางเพศแล้วใช้มือบีบคอเด็กหญิงจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ก.พ.2556 ที่ ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่านายติ๊งต่างให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวนและพยานหลักฐานมีน้ำหนักมั่นคงว่านายติ๊งต่างกระทำผิดจริง พิพากษาลงโทษประหารชีวิต แต่นายติ๊งต่างรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาคดี ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกนายติ๊งต่างตลอดชีวิตและให้นับโทษต่อคดีที่ศาลจังหวัดพระโขนง พิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิตนายติ๊งต่าง คดีล่วงละเมิดทางเพศและฆ่าเด็กหญิงการ์ตูน (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ บริเวณพงหญ้า ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง

ภายหลังถูกตำรวจจับกุมนายติ๊งต่างได้ให้การรับสารภาพและยอมรับว่าได้ก่อเหตุกระทำอนาจารเหยื่อมาแล้วนับ 10ราย และฆ่าตายมาแล้ว 4 ศพ เริ่มตั้งแต่ปี 2551 หลังพ้นโทษในคดีพรากผู้เยาว์ฯ มาเป็นเวลา 3 ปี โดยน้องการ์ตูนเป็นศพสุดท้าย

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แพทย์เตือนวัยทำงานเสี่ยงหมอนรองกระดูกเสื่อม

นิวยอร์กประกาศใช้กัญชาทางการแพทย์ถูกกม.

อึ้ง!นางแบบอังกฤษ ขายตั๋วชมการคลอดลูก

“อั้ม” ปฏิเสธค่าตัวพรีเซนเตอร์ 200 ลบ.

การแข่งขี่ม้าโปโลALL Asia Cup 2016 เริ่ม5-16ม.ค.นี้

จนท.เร่งช่วยเหลือปชช.หลังน้ำท่วมหนักใน จ.นราธิวาส

Leave a Comment

Your email address will not be published.