หมอชิต-หัวลำโพงคึกคักปชช.เดินทางกลับกรุง

Written on:April 16, 2015
Comments
Add One

หมอชิต-หัวลำโพงคึกคักปชช.ทยอยเดินทางกลับกทม. จนท.คุมเข้มความปลอดภัย

วันนี้(16 เม.ย.58) บรรยากาศการเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานครของประชาชน ที่ สถานีขนส่งหมอชิต 2 ในช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งเป็นวันทำงานวันแรกหลังการหยุดยาวช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ พบว่า ยังมีประชาชนทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่อง และส่วนใหญ่ต่างแบกสัมภาระกลับมาเพื่อมาเป็นเสบียงลดค่าครองชีพ ใน กทม. ทั้งข้าวสารและอาหารแห้งต่าง ๆ ซึ่งการเดินทางกลับของประชาชนในวันนี้ อาจไม่มากเหมือนเมื่อวานนี้ ที่ บขส.คาดว่าจะมีคนเดินทางมากที่สุด ราว 150,000 คน

พร้อมประสานกับองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ หรือ ขสมก. จัดรถรองรับผู้โดยสารเฉพาะที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 เพิ่มขึ้นด้วยป้องกันปัญหาแท็กซี่มีไม่เพียงพอ ในขณะที่การจราจรโดยรอบสถานียังถือว่าใช้การได้ดี ซึ่งทางกรมทหารราบที่ 11 ได้นำรถมาร่วมบริการประชาชนเพื่อออกไปต่อแท็กซี่ด้านนอก บริเวณ BTS หมอชิต และสวนจตุจักร

ด้าน หัวลำโพง ในช่วงเช้าวันนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก ประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจการเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวต่างจังหวัดเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเตรียมตัวปฏิบัติงานในวันนี้ซึ่งเป็นวันแรกในการเริ่มทำงานตามปกติ โดยประชาชนส่วนใหญ่มีการขนสัมภาระและสิ่งของต่าง ๆ รวมถึงของอุปโภคบริโภคมาด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟคอยดูแลรักษาความปลอดภัย พร้อมอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ให้กับประชาชนที่มาใช้บริการ ซึ่งบรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แผ่นดินไหว3.4ริกเตอร์เชียงราย -ไร้รายงานความเสียหาย

ทรูวิชั่นส์ทุ่ม100ล้านพาหงส์แดงฟาดแข้งไทย

“เสก”ตั้งฉายาตัวเองใหม่“เจ้าชู้แต่ดูแลได้”

ระทึก!ไฟไหม้รถเมล์หน้าสนามบินดอนเมือง

อุตุเตือน12-16เม.ย.อันตรายจากฝนและกระโชกแรง

โน๊ต อุดมยินดีแม่ท้องแก่คลอดลูกหน้างานเดี่ยว11

Leave a Comment

Your email address will not be published.