“หมีเซียะ” ใส่ชุดนางรำเข้าสักการะท้าวมหาพรหม

Written on:September 22, 2015
Comments
Add One

นักแสดงสาวฮ่องกง “หมีเซียะ” แต่งชุดนางรำเข้าสักการะท้าวมหาพรหม ที่แยกราชประสงค์

วันนี้(22 ก.ย.58) “หมีเซียะ” นักแสดงชาวฮ่องกงแต่งชุดนางรำเข้าสักการะท้าวมหาพรหมที่สี่แยกราชประสงค์ โดยมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา(รมว.กก.)และผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยให้การต้อนรับและร่วมสักการะด้วย เพื่อไว้อาลัยแด่ผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ระเบิดที่ผ่านมาและเป็นการฟื้นฟูภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงกลับมาท่องเที่ยวในเมืองไทย

หมี่เซียะได้ใช้เวลารำหน้าศาลท้าวมหาพรหมประมาณ10น. ท่ามกลางประชาชนที่ชื่นชอบจำนวนมากซึ่งมีเจ้าหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยประมาณ 30 คน ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อารักขาอย่างเข้มงวด ด้วยการนำแผงเหล็กมากันพื้นที่ไว้ พร้อมวางกำลังประจำจุด กั้นเป็นแนวตลอดการเดินเท้าจากโรงแรมมาจนถึงบริเวณศาลท้าวมหาพรหม ขณะที่บรรดาแฟนคลับต่างส่งเสียงทักทายหมี่เซียะทั้งภาษาไทย และภาษาจีน ต่างพยาพยามเข้าใกล้หมี่เซียะให้ใกล้ที่สุด

ทั้งนี้ หมี่เซียะได้ยกมือไหว้พร้อมยิ้มทักทายบรรดาแฟนคลับ สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับการร่วมรำถวายพระพรหมของหมี่เซียะต่างได้รับเสียงชื่นชมจากประชาชนที่อยู่บริเวณโดยรอบว่า มีท่วงท่าการรำที่อ่อนช้อยงดงามเป็นอย่างมาก

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

สกัดมือเท้าปาก
กทม.คุมเข้าออก 6 มาตราการสกัดมือเท้าปาก
เต่า
ชาวชัยภูมิคึกแห่ชมเต่าเต้นได้

อึ้ง!เด็กวัย13ตกปลาราหูยักษ์ได้ หนักร่วม200โล

รองผบ.ตร.เตรียมตรวจสอบเหตุยิงM79แยกคอกวัว

คนร้ายดักยิงทหารจ.ยะลาเสียชีวิต1เจ็บ8

ตร.เร่งตามตัวมิจฉาชีพหลอกเก็บเงินค่าไฟ

Leave a Comment

Your email address will not be published.