“หม่ำ จ๊กมก” ปล่อยให้กม.ลงโทษน้องสาวเสพยา

Written on:June 26, 2015
Comments
Add One

“หม่ำ จ๊กมก” ปล่อยให้กฎหมายลงโทษ “แวว จ๊กมก” ฐานเสพยาเพราะที่ผ่านมาได้ตักเตือนหลายครั้งแล้ว

วันนี้(26 มิ.ย.58) นายศักดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ “หม่ำ จ๊กมก” นักแสดงตลกชื่อดัง เปิดเผยภายหลังจาก “แวว จ๊กมก” น้องสาว “หม่ำ จ๊กมก” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสารจับกุม พร้อมไอซ์ 1 ซอง ขณะเปิดโรงแรมย่านห้วยขวางเสพยาพร้อมพวก 5 ราย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าแววฉี่สีม่วงว่า “หม่ำ จ๊กมก” ทราบเรื่องที่น้องสาวถูกจับแล้วแต่ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์เนื่องจากไม่ได้ติดต่อพูดคุยกับน้องสาวมานานหลายปีแต่ที่ผ่านมาพอจะรู้มาบ้างว่า “แวว จ๊กมก” ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ ซึ่งได้ตักเตือนหลายครั้งว่าอย่ายุ่งถ้ามีเรื่องคงไม่ช่วยอะไรได้ ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

“พี่น้องสองคนนี้ขาดการติดต่อมานาน แววก็ไม่ค่อยไปมาหาสู่พี่หม่ำที่บ้าน เวลามีงานจะให้ทำถึงตามตัวกันได้ทีหนึ่ง สักพักก็หายไปอีก ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาไปทำงานอะไร ตอนนี้พี่หม่ำยังไม่ได้คุยกับแวว แต่เขาคงช่วยอะไรไม่ได้ เพราะยาเสพติดเป็นเรื่องใหญ่ของสังคมไทย”

ทั้งนี้ เมื่อถามว่าที่ผ่านมา “แวว จ๊กมก” เคยถูกจับเรื่องยาเสพติดมาก่อนหรือไม่ นายศักดิ์ กล่าวว่า เท่าที่ทราบไม่เคย ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งแรก “หม่ำ” พอจะได้ยินมาว่า “แวว” ไปยุ่งอยู่จึงมีการตักเตือนที่ผ่านมาก็พยายามหางานให้ “แวว” ทำอยู่เสมอเมื่อก่อนก็เล่นตลกด้วยกันตอนหลังก็หาหนังหาละครให้เล่น แต่พอมาเล่นได้คิวสองคิวก็หายไป จนไม่รู้ว่าจะทำยังไงจึงปล่อยเลยตามเลยและมาเกิดเหตุในครั้งนี้

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


คาดผักแพงช่วงกินเจกระทบปชช.ระยะสั้น

คสช.เร่งล้างแท็กซี่เถื่อน-ปรับโครงสร้างราคา

สทศ.รับสมัครสอบGAT/PATปี58 เริ่ม1ต.ค.

ทองขึ้น200บาท รูปพรรณขายออก18,950บาท

ตร.รวบหนุ่มแค้นพ่อเลี้ยงใช้ขวานจามดับ
นักกีฬาไต้หวัน
นักกีฬาไต้หวันยกทัพแข่งโอลิมปิกเกมส์

Leave a Comment

Your email address will not be published.