“หยาดทิพย์”เลิกหนุ่มฝรั่งรับมีคนไทยดามใจ

Written on:February 3, 2015
Comments
Add One

“หยาดทิพย์” รับเลิกหนุ่มฝรั่ง แย้มคุยคนไทยนอกวงการ ไม่เจาะจงสัญชาติ แค่เป็นคนดีพอ เมินถูกมองขาลง จ่อมีละครสองเรื่อง

วันนี้(3 ม.ค.58)ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักแสดงสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” กำลังซุ่มคบอยู่กับหนุ่มตาน้ำข้าว แต่สาวหยาดก็ยังกั๊กสถานะตลอดว่าเป็นแค่เพื่อน ล่าสุดในงานบวงสรวงละครบ่วงอธิษฐาน ที่ช่อง 3 หนองแขม นักแสดงสาวได้ออกมาเผยเรื่องหัวใจแล้วว่ากับหนุ่มฝรั่งคนนั้นได้จบความ สัมพันธ์แล้ว โดยมีหนุ่มไทยเข้ามาดามใจเรียบร้อย พร้อมประเด็นคนมองว่าอยู่ในช่วงขาลง เลยได้รับบทร้าย

“กับหนุ่มฝรั่งคนนั้น เราไม่ได้คุยกันมาสักพักแล้วค่ะ จบกันด้วยดียังเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง เป็นคนไทยคะ นอกวงการ ดูกันไปเรื่อยๆ ก็สนิทในระดับหนึ่ง เรื่องชื่อไว้ก่อนดีกว่าคะ จริงๆ ไม่ได้ปิดนะ ยังใช้ชีวิตปกติ รอชัวร์ก่อนดีกว่าแล้วจะบอกทุกคน แต่เรื่องสละโสดยังคงอีกนานคะ ขอทำงานไปก่อนดีกว่า ที่คุยคนไทยไม่ใช่ว่าเราเข็ดฝรั่งนะ เราไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นชาติไหน ขอแค่เป็นคนดี คุยกับเรารู้เรื่อง คุยแล้วโอเคก็พอคะ”

“ตอนนี้ก็มีถ่ายละครอยู่สองเรื่อง บ่วงอธิษฐาน กับ นางร้ายที่รัก รับบทร้ายทั้งสองเรื่อง แต่จะร้ายไม่เหมือนกัน เปิดกล้องชนกันเลย บทร้ายไม่ได้รับมานาน หยาดว่ามันน่าสนใจก็เลยโอเค ไม่น่าจะเกี่ยวว่าเป็นช่วงขาลง เลยได้บทร้าย อายุเรามากขึ้นจะให้มาเล่นเป็นนางเอกอายุ 18 มันก็ไม่ใช่ ก็แล้วแต่คนจะคิดคะ อีกอย่างพี่ๆ ในวงการที่ดังๆ หลายคนก็เคยรับบทร้ายมาทั้งนั้น จริงๆ ไม่อยากให้มองว่ามันคือบทร้าย เพราะบทร้ายบางบทมันคือตัวเดินเรื่องเลยนะ หยาดว่าตอนนี้มันเป็นขาขึ้นของหยาดมากกว่า เพราะหยาดไม่เคยถ่ายละครสองเรื่อง ปกติจะรับทีละเรื่อง แต่ปีนี้อยากลุยงานเต็มที่คะ” สาวหยาด กล่าว

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สนช.พิจารณาข้อบังคับสรรหานายกฯวันนี้ ก่อนลงมติ 21 ส.ค.นี้

ไม่พบไข้เลือดออกใน“ปอ ทฤษฎี” หลังแพทย์ตัดขาซ้าย

ผอ.รพ.วังวิเศษแจงทารก 6 เดือนดับหลังคลอด

สาวสะพรั่ง “มด ณปภัช” สวยเซ็กซี่ในชุดทูพีซสีขาว

หัวหน้าคสช.ยันบริหารงานได้แม้ USA-ยุโรปค้าน

สวนสัตว์เชียงใหม่จัดงานวันเกิดให้ “หลินฮุ่ย”

Leave a Comment

Your email address will not be published.