เด็ก10ขวบยืนยันอดีตสามีเก่าแม่ก่อเหตุฆ่า2ศพ

Written on:July 31, 2015
Comments
Add One

เด็ก10ขวบยืนยัน อดีตสามีเก่าแม่เป็นคนก่อเหตุฆ่าแม่-พี่ชายฝาแฝด ตร.เร่งล่าตัวดำเนินคดี

วันนี้(31 ก.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ยังคงเร่งติดตามตัวนายสมชาย ทับเนตร อายุ 44 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่านางบุญมี อ๊อกนัม และเด็กชายเจ็ทแจ๊คสัน มาน้อย อ๊อกนัม อายุ 10 ปี บุตรชาย ภายในบ้านพัก ตำบลหนองหว้า อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้วเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจได้นำภาพไปให้ลูกชายฝาแฝดอีกคนที่รอดชีวิตดูและยืนยันว่า นายสมชายอดีตสามีของแม่เป็นผู้ก่อเหตุจริง

ขณะที่พ.ต.อ.บุญสาน สินทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์ เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยยังคงซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จึงได้จัดกำลังตำรวจออกตามหาตัวอย่างเร่งด่วนตลอด 24 ชม.พร้อมให้ตำรวจคอยดูแลความปลอดภัยให้เด็กชายฝาแฝดอีกคนอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่าจะถูกฆ่าปิดปาก

ล่าสุดชายชาวออสเตรเลีย ซึ่งเป็นสามีและพ่อของเด็กชายฝาแฝดได้เดินทางไปที่โรงพยบาลเขาฉกรรจ์เพื่อเยี่ยมอาการของลูกชายด้วยอาการที่ตื่นตะหนก แต่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ โดยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมยืนยันว่าจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเด็กลูกครึ่งไทยออสเตรเลียวัย 10 ขวบได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน โดยระบุว่าอดีตสามีของแม่มาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จจึงมีปากเสียงกันก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายแม่ด้วยการใช้เชือกรัดคอจนตาย ส่วนพี่ชายฝาแฝดถูกจับโยนลงมาจากชั้น 3 จนเสียชีวิต ขณะที่ตัวเองก็ถูกทำร้ายร่างกายเช่นกัน แต่สามารถวิ่งหนีออกมาได้อย่างหวุดหวิด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

น้ำมันขึ้น
รีบเติม! พรุ่งนี้ปตท.-บางจากปรับขึ้นราคาเบนซิน40สต.

เตือน 6 จังหวัดภาคอีสานระวังฝนตกหนักสะสม

ธกส.ไฟเขียวจ่ายเงินช่วยชาวนา4หมื่นล้านบาท

อุตุฯเผยเหนือ-อีสานอากาศเย็นมีหมอกตอนเช้า
ค้ายาบ้า
รวบตัว น้องชายตร.นครศรีฯค้ายาบ้า

BTSให้ผู้โดยสารพร้อมจักรยานขึ้นรถไฟฟ้าฟรี11ธ.ค.

Leave a Comment

Your email address will not be published.