ช็อค! “อู๋ แมคอินทอช”เสียชีวิตเส้นเลือดในสมองแตก

Written on:July 31, 2015
Comments
Add One

แฟนเพลงช็อค“อู๋ แมคอินทอช”เสียชีวิตจากอาการเส้นเลือดในสมองแตก

วันนี้(31ก.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  อู๋ อรรถพล ประเสริฐยิ่ง นักร้องนำและมือคีย์บอร์ดแห่งวงแมคอินทอช (McIntosh) ซึ่งโด่งดังในยุค 80 เสียชีวิตแล้ว ที่ ร.พ.สมิติเวช ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง

ทั้งนี้ ต้น วงศกร รัศมิทัติ มือกลองวงแมคอินทอช โพสต์ผ่านเพซบุ๊กส่วนตัว @Wongsakorn Rasmidathe ว่า “ขออนุญาตแจ้งข่าวครับ ขณะนี้พี่อู๋ อรรถพล ประเสริฐยิ่ง ได้ล้มป่วยและถึงแก่กรรมแล้วที่ ร.พ.สมิติเวช รายละเอียดและความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ”

อรรถพล ประเสริฐยิ่ง อายุ 56 ปี เกิดเมื่อ 13 ก.ย. 2502 หนึ่งในสมาชิกวงวงแมคอินทอช ขณะนั้นกำลังศึกษาอยู่ในคณะเศรษฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ โดยมีผลงานเพลง ช้ำ ในอัลบั้มชุด ผมอยากดัง เมื่อปี พ.ศ. 2524 ทำให้ อู๋ เป็นที่รู้จักมากขึ้น ประกอบกับความสามารถทางด้านการเล่นดนตรีของวงและแนวเพลงป็อปที่เข้าถึงผู้ฟังได้ง่าย ต่อมามีเพลงฮิตติดหูผู้ฟังมากมาย

อาทิ วันวานยังหวานอยู่, ลมหายใจแห่งความคิดถึง, ผมอยากดัง เป็นต้น ต่อมา ศุภวัฒน์ จงศิริ หรือ ศุภักษร ผู้กำกับหนังและผู้เขียนนิยายแนวนิยายรักนักศึกษา ได้สร้างภาพยนตร์เรื่อง วันวานยังหวานอยู่ โดยให้ อรรถพล และ ต้น วงศกร ร่วมแสดงกับ อรพรรณ พานทอง นางเอกวัยรุ่นยอดนิยมในขณะนั้น รวมทั้งมีผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ ทำให้วงแมคอินทอชดังมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ช้างศึกพร้อมลงล่าแต้มไต้หวันศึกคัดบอลโลก

ไฟไหม้ท่าเรืออ่าวฮ่องกงวอดหลายลำ

อึ้ง!เด็กวัย13ตกปลาราหูยักษ์ได้ หนักร่วม200โล
ปตท.คาดก๊าชในอ่าวไทยหมดใน13ปี
ปตท.เร่งสร้างคลังก๊าซ คาดเริ่มหมดใน13ปีข้างหน้า
สุนัขจรจัด
สลด!เด็กวัย1ขวบ9ด.สาหัสถูกสุนัขจรจัดขย้ำหน้า

สลด!ดินขอบบ่อถล่มทับคนงานดับ3ศพ

Leave a Comment

Your email address will not be published.