บึ้มสนั่นบ้านย่านแจ้งวัฒนะ เสียหายอื้อ

Written on:September 29, 2015
Comments
Add One

เกิดเหตุระเบิดในบ้านย่านแจ้งวัฒนะ คาดมาจากถังแก๊ส โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

วันนี้ (29 ก.ย. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองวิทยาการ และตำรวจภูธรปากเกร็ด เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานภายในบ้านเลขที่ 58/23 ซอยแจ้งวัฒนะ 38 หมู่ 4 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุระเบิดขึ้น เมื่อเวลา 5.00น.ที่ผ่านมา โดยแรงระเบิดทำให้บ้านพังเสียหายและยังทำให้บ้านเลขที่ 58 /22 ซึ่งอยู่ติดกัน ได้รับความเสียหายบริเวณด้านล่าง ส่วนด้านบนกระจกหน้าต่างแตกทุกบาน รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ในบ้านเสียหายทั้งหมดรวม 6 คันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลชลประทาน

จากการสอบสวนนางจันทิมา สรงประภา อายุ 38 ปี ให้การว่า ตนเองกับสามีได้เช่าบ้านหลังดังกล่าว ในราคาเดือนละ 12,000 บาท โดยอาศัยอยู่กับลูกสาวและญาติๆรวม 9 คน เพื่อประกอบอาชีพขายก๊วยเตี๋ยว และขายแผ่นซีดี ระหว่างเกิดเหตุทุกคนนอนอยู่บนชั้นสองของบ้าน ส่วนด้านล่างเป็นร้านขายก๊วยเตี๋ยว รวมทั้งเก็บรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีทั้งที่ใช้งานได้ และรถเก่ารวม 6 คัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากถังแก๊สระเบิด หรือไม่ก็เป็นพลุขนาดยักษ์ ที่มีคนในบ้านเก็บเอาไว้ เนื่องจากบริเวณเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเศษพลุกระจายอยู่จำนวนมาก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


รองผบช.น.กำชับพื้นที่ระวังอาชญากรรมทวงหนี้บอล

แท็กซี่เครียดจัด..ผูกคอตายคาห้องขังสน.รถไฟนพวงศ์

“บิ๊กเน”สุดมั่นยุคบิ๊กอ๊อดพาทีมชาติไทยติดTOP10

โลกอึ้ง! “คิม คาร์เดเชียน”มีเซ็กส์สามี500ครั้ง

กระทรวงเกษตรฯประกาศปิดอ่าวไทย 3 เดือน
ไม่กินข้าวเช้า - ชอบศัลยกรรม
โจ๋ไทยกว่าครึ่งไม่กินข้าวเช้า – ใฝ่ศัลยกรรม

Leave a Comment

Your email address will not be published.