เขมรเดือดไล่ฝรั่งซ่าแก้ผ้าขี่จยย.ร่อนทั่วเมือง

Written on:January 13, 2015
Comments
Add One

ชายชาวอังกฤษกับอีกสองสาวตะวันตก ถูกทางการกัมพูชาขับไล่ออกนอกประเทศ แก้ผ้าขี่จยย.ทั่วเมืองช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

วันนี้(13ม.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายครอว์ฟอร์ด บราวน์ วัย 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยในสกอตแลนด์ ต้องนอนค้างคืนในคุกของกรุงพนมเปญ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากถูกตำรวจเข้ารวบตัวฐานเปลือยกายขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนทางตอนใต้ของกรุงพนมเปญ นอกจากนี้ตำรวจยังได้ควบคุมตัวนางสาวคาตารีนา อาร์นิโอ วัย 22 ปี จากฟินแลนด์ และนายจีอันคาร์โล อัลลอคคา วัย 30 ปี ที่ร่วมเปลือยกายเดินทางร่วมกับนายบราวน์ด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นายหนึ่งบอกกับหนังสือพิมพ์คัมโบเดียเดลี ว่า เห็นพวกผู้กระทำผิด ขับรถผ่านสถานีตำรวจเทศบาลและจึงสั่งให้พวกเจ้าหน้าที่ไล่ตามและหยุดพวกเขาทันที พวกเขาไม่สวมเสื้อผ้าตอนขับขี่ มันดูหยาบคาบมากในที่สาธารณะและในประเทศกัมพูชา ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องจับกุม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังบอกว่า ตอนแรกนักท่องเที่ยวทั้ง 3 คนไม่ยอมหยุดรถแม้ถูกตำรวจไล่ตาม เนื่องจากพวกเขาไม่ทราบว่ากำลังทำความผิดอยู่ และทั้ง 3 คนน่าจะมีแผนขับรถจักรยานยนต์ผ่านจุดตรวจตามแนวชายแดนเพื่อข้ามไปยังเวียดนาม

ด้านผู้บัญชาการตำรวจจังหวัดกันดาร  ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นี่เป็นครั้งแรกที่มีชาวต่างชาติเปลือยกายขับขี่รถจักรยานยนต์ในกัมพูชา พฤติกรรมนี้ละเมิดหลักคุณธรรมของกัมพูชา ขนบธรรมเนียมและประเพณีที่ดีงามของกัมพูชา รวมถึงกฎหมายของกัมพูชา เราไม่อาจปล่อยให้พวกเขากระทำลามกอนาจารเช่นนี้ในประเทศได้

ทั้งนี้กรมตรวจคนเข้าเมือง ได้ขอให้กระทรวงมหาดไทย กัมพูชา ลงโทษผู้กระทำผิด ด้วยการเนรเทศออกนอกประเทศ โดยขณะที่มีรายงานว่าทั้งหมดจะถูกห้ามเดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร ฐานละเมิดประมวลกฎหมายอาญา ส่วนที่เกี่ยวข้องกับการกระทำลามกอนาจาร
 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24

 



   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ไลน์เจแปนยอมรับระบบล่มรับ-ส่งข้อความไม่ได้
หวั่นพายุซัด
ชาวแพร่หวั่นพายุซัดน้ำท่วมบ้านเรือนและพื้นที่การเกษตร

“อั้ม”โพสต์เคลียร์ประเด็นคนอ้างชื่อหลอกเงิน
ยอดผลิตรถยนต์
สภาอุตฯ เผยยอดผลิตรถยนต์มิ.ย.ทุบสถิติ รอบ50ปี

วิจารณ์แซ่ด”แจ็ค แฟนฉัน”หอมซอกคอ”กุ๊บกิ๊บ”
ถูกชนแล้วหนี
พลอย-เฌอมาลย์ปรี๊ดถูกชนแล้วหนีแถวพระราม 9

Leave a Comment

Your email address will not be published.