เครื่องบินเล็กตกใส่บ้านคนในอาร์เจนติน่าดับ 2 ราย

Written on:September 16, 2014
Comments
Add One

เกิดเหตุเครื่องบินขนาดเล็กตกใส่บ้านคนในกรุงบัวโนสไอเรส อาร์เจนติน่า ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

วันนี้(16ก.ย.57) อดีตเจ้าของสายการบินแอลเอพีเอ นายกุสตาโว แอนดี้  ด๊อยต์ช และนางเกรเซียลา ภรรยา ได้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุเครื่องบินขนาดเล็กตกใส่บ้านคนในกรุงบัวโนสไอเรสในอาร์เจนติน่า  โดยเครื่องบินลำดังกล่าว เป็นเครื่องบินเล็ก บีชคราฟต์ แอลวี-ดับเบิลยูแอลที ได้ประสบเหตุใส่บ้านหลังหนึ่งในเขตลา อีสลา ของเมืองนอร์เดลต้า เมื่อเวลา 15.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า พวกเขาได้ยินเสียงแปลกๆ ก่อนที่เครื่องบินตก และเครื่องบินลำนี้ก็บินในระดับต่ำผิดปกติ จากนั้นเกิดไฟลุกไหม้ ขณะที่การตกของเครื่องบินครั้งนี้ได้สร้างความเสียหายให้แก่บ้านหลังหนึ่งที่เกิดไฟไหม้ แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ทางการอาร์เจนติน่ากำลังดำเนินการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่ทำให้เครื่องบินตก สำหรับนายด๊อยต์ช อายุ 79 ปี เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงในแวดวงสายการบินพาณิชย์ และเคยเป็นอดีตเจ้าของสายการบินแอลเอพีเอ และอาร์เจนติน่า คอมเมอร์เชียล แอร์ไลน์ส ที่ต้องล้มลง เมื่อปี 2546  ภายหลังเหตุการณ์เมื่อปี 2542 ซึ่งเครื่องบินโบอิ้ง 737 ของสายการบินแอลเอพีเอ ประสบเหตุตกในระหว่างกำลังบินขึ้นจากสนามบินฮอร์เก้ นิวเบอรี ในกรุงบัวโนสไอเรส ทำให้มีผู้เสียชีวิต 65 ราย

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ผู้ค้าชาวกัมพูชาบุกทำร้าย DSI ขณะจับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ที่จ.สระแก้ว

ฟันธง!รถตกห้างเดอะมอลล์ระบบเบรคมีปัญหา

แอร์เอเชียมอบเงินช่วยครอบครัวQZ8501

บริษัทเทสโก้เตรียมปลดพนักงาน เหตุยอดขายร่วง

“ใบเตย อาร์สยาม”เเจงวุ่น! ข่าวลือตั้งท้อง

“ชมพู่-อารยา”ไส้ติ่งอักเสบเข้ารพ.กะทันหัน

Leave a Comment

Your email address will not be published.