“เซลฟี่มรณะ” เปิดภาพ 9 เหตุการณ์สุดสลดที่คนถ่ายเซลฟี่ก่อนจะเสียชีวิต

Written on:February 4, 2015
Comments
Add One

 ก็รู้แหละน่าว่ากระแสเซลฟี่มันกำลังมาแรง ใครๆก็ชอบทั้งนั้นแหละ แต่ก็ใช่ว่าจะถ่ายดะไปได้ทุกที่นะ เช่นริมขอบสะพาน ริมหน้าผาไรงี้ เพราะถ้ามัวแต่โพสท่ายิ้ม มัวแต่โพสไม่ทันระมัดระวังตัว สุดท้ายแล้วแทนที่จะได้เซลฟี่สุดสวย ก็อาจกลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดสยองแทนได้

หรือบางทีก็เป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ เพราะแม้บางครั้งเราจะแค่ถ่ายรูปตามปกติ ไม่ได้โลดโผน หรือหวาดเสียวอะไรแม้แต่น้อย แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่า นั่นจะเป็นรูปใบสุดท้ายในชีวิตของเรา เพราะหลังจากนั้นจู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดตามมา

 ต่อไปนี้ก็คือ โศกนาฏกรรม 9 เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลังการถ่ายเซลฟี่ ซึ่งเว็บไซต์ TheListicles.net รวบรวมมานำเสนอ แต่ส่วนจะเป็นเพราะความประมาท หรือเหตุสุดพิสัยนั้น ก็ต้องไปดูกัน
1. เมื่อปีที่แล้ว ซิเนีย อิกนาเทียวา สาวรัสเซียวัย 17 ปีผู้นี้ อยากจะทำให้เพื่อนๆของเธอประทับใจ จึงยอมทุ่มสุดตัว ปีนขึ้นไปบนสะพานที่อยู่สูงจากพื้นถึง 28 ฟุตเพื่อถ่ายเซลฟี่ แต่เกิดพลาดท่าตกลงมาบนสายเคเบิ้ล จนโดนไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิตอย่างอนาถ
2. สามปีก่อน เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. เจนนี ริเวอรา นักร้องแนวป๊อปชาวเม็กซิกัน และคณะผู้ติดตามของเธออีก 6 คน ถ่ายเซลฟี่ด้วยกันก่อนขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ซึ่งน่าเศร้าสลดมากที่ต่อมาเครื่องบินลำนี้เกิดตก ไม่เหลือผู้รอดชีวิตเลยแม้สักคนเดียว
3. วันที่ 26 เม.ย. ปีก่อน คอร์ตนีย์ แซนฟอร์ด ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตอย่างสยองภายในไม่กี่วินาที หลังเธอมัวแต่ถ่ายเซลฟี่และโพสต์รูปลงเฟซบุ๊ก ขณะกำลังขับรถ
4. ภาพนี้ถูกถ่ายเมื่อปีที่แล้วโดย เจดีล นักดนตรีชื่อดังชาวเปอร์โตริกัน ซึ่งหลังจากที่อัพโหลดลงอินสตาแกรมได้ไม่นาน เขาก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เพราะรถมอเตอร์ไซค์ไถลไปเสยเข้ากับรถยนต์คันหนึ่ง
5. แกรี สล็อค และแม่ ถ่ายภาพนี้คู่กันเมื่อเดือนก.ค. ปีที่แล้ว เพียงไม่กี่นาที ก่อนที่เครื่องบินของสายการบินมาร์เลเซียน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่เอ็มเอช 17 จะออกเดินทางจากอัมสเตอร์ดัม และตกที่ยูเครนในเวลาต่อมา
6. ออสการ์ โอทีโร อกิลาร์ หนุ่มเม็กซิกันวัย 21 ปี เสียชีวิตอย่างอนาถเมื่อเดือนส.ค. ปีก่อน ขณะโพสต์ท่าถ่ายภาพเซลฟี่คู่กับปืน ซึ่งตามรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้เขาไปดื่มเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนมาก่อนด้วย
7. สาวน้อยคาเรน เฮอร์นันเดซ วัย 13 ปี อยากถ่ายภาพเซลฟี่ริมแม่น้ำแห่งหนึ่งในรัฐดูรังโก ประเทศเม็กซิโก แต่เกิดก้าวพลาดตกน้ำแล้วจมลงไปเสียชีวิต
8. เมื่อเดือนมี.ค.ปีก่อน ชายนิรนามคนหนึ่งถูกไฟชอร์ตเสียชีวิตอย่างสยดสยองที่เมืองเจยัน ประเทศสเปน หลังปีนขึ้นไปบนหลังคารถไฟเพื่อถ่ายภาพเซลฟี่
9. สาวอิหร่านสองคนนี้ถ่ายเซลฟี่ขณะร้องคาราโอเกะกันบนรถ จนไม่ทันดูถนนหนทาง และไปชนโครมเข้ากับรถคันอื่นในที่สุด

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : ข่าวสด


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


รมว.พณ.ตั้งเป้าส่งออกขยายตัว5%ทุกปี

คำขวัญวันครูประจำปี 2558
รับงานพรีเซ็นเตอร์
“ปาล์มมี่” แฮปปี้หวนรับงานพรีเซ็นเตอร์

เร่งล่า!มือขึงลวดจ.มหาสารคาม ทำสาว16หวิดดับ

อุตุฯเผยไทยตอนบนอากาศเย็นลง กทม.ฝน60%พท.

กอริลลาสุดหล่อโพสต์ท่าลงอัลบั้มรูป

Leave a Comment

Your email address will not be published.