เด็ก16 ปีขอความเป็นธรรมหลังถูกบังคับค้าประเวณี

Written on:September 9, 2014
Comments
Add One

มูลนิธิปวีณานำเด็กสาววัย16เข้าขอความเป็นธรรมกับตร.ป.หลังถูกร้านอาหารแห่งหนึ่งจ.ปทุมธานี บังคับให้ค้าประเวณี 

วันนี้(8ก.ย.57) เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณา นำนางสาว บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พร้อมผู้ปกครอง เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับเจ้าของร้านอาหารและคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ย่านสะพานนวลฉวี อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังนางสาวบี เข้าไปสมัครงานเพื่อทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ แต่กลับถูกบังคับให้ค้าประเวณี

ทั้งนี้ นางสาวบี ให้การว่า ก่อนหน้านี้ เพื่อนวัย 17 ปี ซึ่งเป็นพนักงานอยู่ในร้านดังกล่าว ได้มาชักชวนให้ตนไปสมัครงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ซึ่งตนขอให้น้าสาวพาไปสมัคร

โดยทางร้านได้ตกลงอัตราค่าจ้างวันละ 100 บาท ต่อมาไม่นานกลับถูกทางร้านพูดจาโน้มน้าวให้ค้าประเวณี ซึ่งจะได้รับค่าตัวครั้งละ 2,000 บาท โดยตนจะได้ส่วนแบ่ง 700 บาท แต่หลังจากทำครั้งแรก ก็ถูกบังคับให้รับแขกหรือค้าประเวณีอีกสองครั้งด้วยความไม่เต็มใจ

จึงหลบหนีออกมาเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ทางร้านกลับส่งคนออกตามหาและลากตัวกลับไปทำร้ายร่างกายจนหัวแตก และขังไว้ในห้องพักชั้น 3 ของร้าน พร้อมทั้งยึดโทรศัพท์มือถือของตนกันไม่ให้โทรหาญาติ แต่ด้วยความกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกายอีก จึงตัดสินใจหลบหนีอีก

โดยพยายามปืนหน้าต่างห้องพักหวังปืนลงมาชั้นล่างแต่พลาดตกลงมาแขนหัก ทางร้านจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี และตัดสินใจเล่าเรื่องให้ จนท.ร.พ.ปทุมธานี ฟัง ทางร.พ.จึงติดต่อกับน้าสาว ให้พาไปแจ้งความ ที่ สภ.เมืองปทุมธานี

หลังแจ้งความเจ้าของร้านได้โทรศัพท์ขอเจราจายอมความ โดยขอให้ตนกลับคำให้การจึงเกิดความกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พร้อมทั้งยืนยันจะดำเนินการกับเจ้าของร้านอาหารดังกล่าวให้ถึงที่สุด

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สั่งพักเดินรถ-พักงาน พนง.ผลักเด็กลงรถ

ประชาชนทยอยกลับเข้ากรุง หลังวันหยุดยาว

ไฟไหม้บ้าน!เผาศพเมีย สูญเงินทองร่วมล้าน

BTSงดจอด3สถานีตั้งแต่14.30น.จนกว่าจะเปลี่ยนแปลง

สตช.วอนหยุดแชร์รูปหนุ่มต้องสงสัยข่มขืนคนแก่

ตร.พบหลักฐาน”เสี่ยสมยศ”ถูกแจ้งความฐานฉ้อโกง

Leave a Comment

Your email address will not be published.