“เทสส์ มุนสเตอร์”โชว์หุ่นไซส์XLบน“Vogue Italia ”

Written on:January 29, 2015
Comments
Add One

สวยไม่ยอมสาวผอม  “เทสส์ มุนสเตอร์”นางแบบไซส์ใหญ่สุดเซ็กซี่ผงาดโชว์บนปก “Vogue Italia ”

วันนี้(29ม.ค.58)เทสส์ มุนสเตอร์ (Tess Munster) นางแบบสาวหน้าสวยไซส์ใหญ่ วัย 29 ปี เธอเป็นสาวพลัสไซส์จากลอสแอนเจลิส ที่มีความสูง 165 เซนติเมตรและหนักถึง 120 กิโลกรัม ซึ่งขนาดไซส์ของเธอก็ดูเตี้ยและอ้วนเกินไปสำหรับที่จะเป็นนางแบบได้  แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ได้เป็นนางแบบรูปร่างใหญ่จัมโบ้คนแรก เมื่อเอเจนซี่ MiLK Model Management ได้จับเธอเซ็นสัญญา เข้าร่วมสังกัด รวมทั้งนิตยสารชื่อดังระดับโลกอย่าง Vogue Italia ก็ยังบอกว่าเธอเป็นหนึ่งในนางแบบพลัสไซส์แถวหน้าของโลก

เทสส์ มุนสเตอร์ เล่าว่า ในวัยเด็กใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบมาตลอด แต่พอไปแคสติ้งหรือสมัครกับทางโมเดลลิ่งต่าง ๆ ก็ต้องผิดหวังบ่อยครั้ง จนในที่สุดเธอก็เข้าตาเอเจนซี่ที่สังกัดอยู่ในปัจจุบัน จนทำให้เธอกลายเป็นนางแบบสาวพลัสไซส์ระดับโลกไปเลยทีเดียว

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า เธอเองก็ออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ทั้งเดิน ว่ายน้ำ และปีนเขา แต่ก็มิวายยังโดนคำพูดในแง่ลบอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเธอก็บอกว่าเธอเข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะเข้าใจในสิ่งที่เธอเป็นหรอก แต่สำหรับเธอแล้วแค่หันมารักในรูปร่างตัวเองและไล่ตามความฝันให้ได้ก็พอแล้ว

ทั้งนี้ เทสส์ มุนสเตอร์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังแฮชแท็ก #effyourbeautystandards ที่กระตุ้นให้ผู้หญิงทุกคนหันมารักในรูปร่างตัวเอง โดยเธอบอกว่า สาว ๆ ทั้งหลายอย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นหรือพวกเซเลบริตี้หุ่นผอมบางเลย แค่เป็นตัวเองและรักในรูปร่างตัวเองนี่แหละดีที่สุดแล้ว

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“พิ้งกี้”ประกาศวิวาห์หนุ่มนอกวงการปลายปี

แล้งหนัก! ข้าวนาปีที่กาฬสินธุ์ตายไม่ต่ำกว่า5พันไร่

สุดสลด!หนุ่มลุ้นจับใบดำ-แดงหัวใจวายดับ

“ซี”ตั้งโต๊ะขอโทษอัดคลิปโต้ปม“เอมี่ 25บัตร”

สลด!ชายวัย30ดื่มยาพิษตายพร้อมแฟนที่ตั้งครรภ์

ยายฆ่าหลานสารภาพทั้งน้ำตาไม่ได้ตั้งใจ

Leave a Comment

Your email address will not be published.