“ไอ้แอ้ม”เปิดปากฆ่าหั่นศพสาวแค้นขอเลิก

Written on:December 16, 2014
Comments
Add One

ผบช.ภ.1แถลงจับ “ไอ้แอ้ม” ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพกุ๊กสาวย่านสมุทรปราการ สารภาพก่อเหตุจริงเพราะโกรธแค้นโดนบอกเลิก เตรียมคุมทำแผน

วานนี้ (15ธ.ค.57) พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 (ผบช.ภ.1) แถลงการจับกุมนายแอ้ม หรือนายน้อย หรือนายธานี พ่อแก้ว จากกรณีก่อเหตุฆาตกรรมนางสาวสมยศ นมัสการ อายุ 42 ปี  กุ๊กอาหารไทย ร้านอาหารนานาชาติแห่งหนึ่ง ย่านเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งถูกฆ่าหั่นศพและนำชิ้นส่วนอวัยวะทิ้งในพื้นที่จ.สมุทรปราการ

โดยผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมนางสมยศ ภายในห้องพัก โดยใช้มีดชำแหละแยกชิ้นส่วนอวัยวะก่อนนำไปทิ้งอำพราง และหลบหนี  ซึ่งสาเหตุที่ลงมือฆาตกรรม มาจากความหึงหวง และโกรธแค้นที่ถูกแฟนสาวบอกเลิก ตำรวจเชื่อว่า ผู้ต้องหาวางแผนมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากมีการเขียนจดหมายระบายความคับแค้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ

ด้านพล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชากาตำรวจภูธรภาค1 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมนางสมยศ ภายในห้องพัก โดยใช้มีดชำแหละแยกชิ้นส่วนอวัยวะก่อนนำไปทิ้งอำพราง และหลบหนี  ซึ่งสาเหตุที่ลงมือฆาตกรรม มาจากความหึงหวง และโกรธแค้นที่ถูกแฟนสาวบอกเลิก เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยเชื่อว่าผู้ต้องหามีการวางแผนมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากมีการเขียนจดหมายระบายความคับแค้น

ทั้งนี้ ตำรวจจะควบคุมตัวนายแอ้มไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่อพาร์ทเม้น ที่นายแอ้ม ก่อเหตุฆาตกรรมนางสมยศ และนำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพยังจุดที่ทิ้งศพนางสมยศ ในท้องที่สภ.สำโรงเหนือ และสภ.สำโรงใต้

สำหรับนายแอ้มพบว่า มีประวัติครอบครัวนำตัวมาฝากให้พระวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองคายเลี้ยงตั้งแต่เด็ก และได้เข้ารับการศึกษาจนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่จังหวัดหนองคาย ทำให้ที่ผ่านมาจึงไม่สามารถตรวจสอบประวัติจากทะเบียนราษฎร์ของนายแอ้ม ได้ เนื่องจากพระที่ดูแลนายแอ้ม ไม่ได้แจ้งเกิดไว้ และที่ผ่านมาตำรวจยังพบว่า นายแอ้ม มีประวัติเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์มาแล้ว 2 ครั้ง ในพื้นที่หลักสอง และบางบอน

คดีนี้ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุฆาตกรรมนางสมยศ นมัสการ  ชาวจังหวัดศรีสะเกษ กุ๊กในร้านอาหารย่าน ถนนเกษตรนวมินทร์ ก่อนจะชำแหละศพ และนำชิ้นส่วนไปทิ้งบริเวณป่ารกร้างข้างปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนรถรางสายเก่า หมู่ 1 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามตำรวจได้แกะรอยการใช้โทรศัพท์มือถือ รวมถึงการหาข้อมูลจากเพื่อน และคนรู้จักของนายแอ้ม จนสามารถจับกุมได้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยตำรวจอายัดของกลางซึ่งเป็นรถเข็นขายปลาหมึก รวมทั้งกล่องโฟม ซึ่งนายแอ้มได้นำไปซุกซ่อนไว้หลังอิมพิเรียลสำโรงด้วย แต่ยังขาดชิ้นส่วนศพที่เหลือ และกำลังสอบสวนว่านายแอ้มนำศพไปทิ้งที่จุดใดบ้าง

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“โบว์”โพสต์รูปความทรงจำฝีมือ”ปอ ทฤษฎี”
พายุวีเซนเต
อุตุเตือนพายุวีเซนเตทำฝนตกหนักระวังน้ำท่วม

กสทช.เตรียมถกแจกคูปองคนรายได้น้อย

“แพท” ไม่ซีเรียสคนด่าแดนซ์งานบวช ไม่เหมาะสม

ชาวบ้านแห่ดู”หมาพูดได้”ที่ชัยภูมิ

เดือนก.ค.ยอดคนไทยเตะฝุ่นพุ่ง เด็กจบใหม่เตะฝุ่นเยอะสุด1.37 แสนคน

Leave a Comment

Your email address will not be published.