“เป้ อารักษ์”รับพา”ใบเฟิร์น”ทานข้าวยันแค่พี่น้อง

Written on:November 13, 2014
Comments
Add One

“เป้ อารักษ์” รับพา”ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ทานข้าวยันสัมพันธ์แค่พี่น้องไม่มีอะไรในกอไผ่

วันนี้(13 พ.ย.57) โสดมาพักใหญ่สำหรับหนุ่ม เป้ อารักษ์ พอเวลาไปไหนมาไหนกับใครก็เลยถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ ล่าสุด (12 พ.ย.57) ก็มีคนตาดีเห็นว่าเป้ อารักษ์ ควงสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปทานข้าวด้วยกัน ซึ่งเป้ก็ออกมายอมรับว่าพาใบเฟิร์นไปทานข้าวจริง แต่สนิทกันเพียงแค่เป็นพี่น้องเท่านั้น พร้อมทั้งอัพเดทผลงานช่วงนี้ให้ได้ฟังกันอีกด้วย

ทั้งนี้ เป้ อารักษ์ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องหนังที่จะเล่นกับอั้มว่าเรื่องหนังกับพี่อั้มคงได้ฉายปีหน้าคาดว่าจะเป็นช่วงก.พ.ตอนนี้ก็ถ่ายไปเยอะแล้วครับ ตนกลับมาร่วมงานกับพี่อั้มก็ดีใจมากครับ พี่อั้มก็ยังน่ารักและเป็นขวัญใจของหลาย ๆ คนเหมือนเดิม ก็ถือว่าเราเข้าขากันได้ดี พี่อั้มก็เข้าได้กับทุกคนนะครับ

ส่วนที่มีคนเห็นว่าเป้พาใบเฟิร์นไปทานข้าวนั้น เป้เผยว่า พอดีว่าวันนั้นถ่ายหนังวันสุดท้าย แล้วผมไม่มีอะไรทำก็เลยไปนั่งคุยกันต่อกับเขาและผู้จัดการเพื่อนเขาด้วย ก็ไปจริง ๆ ครับ แต่ว่าไม่มีอะไรครับเหมือนกับตอนถ่ายหนัง วันนั้นปิดกล้องแล้ว ก็จากลากันกินข้าวกันมากกว่า เราก็ไม่ได้สนิทอะไรมาก เวลาทำงานกับน้องเขาก็สนุกครับ ไม่ได้มีสานต่อ วันนั้นทุกคนหิว จบกองก็เลยไปหาข้าวทานกัน

ถามว่าเป้ซีเรีย สไหม เป้ตอบว่า ข่าวไม่ได้ซีเรียสครับผมก็ตอบตรงๆ ส่วนตัวไม่ได้มีใคร ยังโสดเหมือนเดิม ช่วงนี้ทำงานเยอะ ภาพยนตร์ด้วยงานเพลงด้วยครับจะมีคลิกกันไหมคงไม่มีโอกาสแบบนั้นหรอกครับ ผมก็เกรงใจน้องใบเฟิร์นเหมือนกันที่ต้องเป็นข่าว

ถามถึงการร่วมงานกับก้อย รัชวิน อดีตหวานใจของเป้ เป้ตอบว่า วันนี้ ร่วมงานกับก้อยก็ไม่เป็นไรครับเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วก็ทราบอยู่แล้วไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว แต่สัมภาษณ์คู่กันอย่าเลยครับ ไม่อยากให้เป็นประเด็นที่คนโยง ผมว่ามันไม่เข้ากันครับ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ผู้นำเกาหลีเหนือชมการฝึกซ้อมรบทางอากาศ

เตือน!เผากระดาษเงิน-ทองเสี่ยงรับสารตะกั่ว
ออกหมายจับมือฆ่า น.ศ.หาดใหญ่
ตร.ออกหมายจับผู้ต้องหาคดี ฆ่าน.ศ.หาดใหญ่ แล้ว

แนะปชช.เลี่ยงเส้นทางกปปส.เดินขบวน 29 มีค.57
สาวอูกันดา
รวบสาวอูกันดาหัวหมอซุกยาไอซ์ในถุงกาแฟ

รวบแล้ว! 2ผู้ต้องหาลวงหนุ่ม18ปีจุดไฟเผาทั้งเป็น

Leave a Comment

Your email address will not be published.