“เมทัล สุขขาว” ไม่ซีเรียสโดนหาว่าก๊อปปี้ “น้ำชา”

Written on:March 24, 2015
Comments
Add One

เมทัล สุขขาว” ไม่ซีเรียสโดนหาว่าก๊อปปี้ “น้ำชา” พร้อมให้กำลังใจโดมเรื่องค่ายเพลงขาดทุน แพลนควงฝ่ายชายเที่ยวเชียงใหม่

วันนี้(24 มี.ค.58) กลายเป็นนักร้องที่ได้รับการสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับสาว “เมทัล สุขขาว” หรือ เมทัล วง The Poison Girls band ในสังกัด ไอคอนนิค เรคคอร์ด ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปรกรณ์ ลัม” สาวเมทัลออกมาเผยถึงการทำงานในช่วงนี้ ในงาน “บทเพลง เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” ว่า

“เหนื่อยค่ะ ตื่น 04.00 น. ทุกวัน จริง ๆ ก็ดีนะ อยู่ในช่วงที่ว่าคนกำลังวิพากษ์วิจารณ์กันเยอะ ตอนนี้มีข่าวว่าทำเอ็มวีเพลงเหมือนก๊อปปีเอ็มวีน้ำชา จริง ๆ ไม่รู้เลยค่ะที่บอกว่าเหมือนน้ำชา เพราะเราก็ทำตามของเราค่ะ และอีกอย่างหนี่ง งานศิลปะทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับความคิดของเขา เราว่าความคิดมันก็อาจจะเหมือนกันบ้าง โดมได้พูดอะไรไหม พี่โดมก็ไม่ได้พูดอะไรมาก แค่พูดอยากให้เรามีวินัยในการทำงานแล้วก็ตั้งใจทำให้ดีเท่านั้นเองค่ะ เพราะคนที่ไม่ชอบเราก็มี คนที่ชอบเราก็มี หลาย ๆ คนมองเหมือนว่าปั้นนักร้องเมทัลขึ้นมา ไม่หรอกค่ะ พอดีเหลือหนูคนเดียวด้วย เพื่อน ๆ ก็ไปต่างประเทศกันแล้วด้วย ตั้งแต่แรกเราได้คุยกันไว้แล้ว โดมเป็นอย่างไรบ้างหลังจากเปิดค่ายเพลง หนูก็เข้าใจนะคะ พี่เขาเหนื่อย พี่เขารักในงานเพลงมาก เรารู้ว่าเขามีความสุขกับสิ่งที่เขาทำ

ถ้าก้าวผ่านช่วงนี้ไปได้หนูเชื่อว่าทุก ๆ อย่างจะสำเร็จไปได้ด้วยดี ได้ข่าวว่ามีคนมาติดต่อร้องเพลง ใช่ค่ะ ต่างประเทศ เอเชียค่ะ เป็นแนวเพลงก็ประมาณป๊อปธรรมดา ตอนนี้ก็รอออดิชั่นอยู่  กดดันไหม ไม่ค่ะ หนูไม่ได้กดดันตัวเองสักเท่าไหร่ เมทัลไปในนามขอตัวเองหรือว่าทางค่าย จริง ๆ พอทราบข่าวกับพ่อเราก็ไปเลยโดยที่เราไม่ได้บอกเขาว่า เราเป็นศิลปินนะ แค่บอกเขาว่าหนูชื่อเมทัลและทำตามกฎกติกาทุกอย่าง คือทราบข่าวจากคุณพ่อว่ามีงานร้องเพลง ลองไปออดิชั่นดูไหม บอกได้ไหมชื่อค่ายอะไร ยังไม่ได้ค่ะ รอให้ชัวร์ก่อน เมษามีแพลนไปไหนหรือเปล่า ไม่เลยค่ะ พี่โดมก็ชวนไปเชียงใหม่ พี่เขามีงานเลยชวนกันไป พี่โดมมีแย้มว่าอีก 2 ปีมีคุยกับคุณพ่อ หรอคะ เห็นทราบว่าพี่โดมเขาจะสร้างธุรกิจวางอนาคตให้ตัวเอง ตัวเขาเองก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าเป็นเรา เขามีแค่พูดว่าอยากจะหาอนาคตที่มันมั่นคงแน่นอน”

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


FB เพิ่มฟีเจอร์แต่งรูปก่อนโพสต์บนเว็บได้แล้ว

SCB มอบเงินเยียวยาอปพร.เพิ่มอีก2ล้านบาท

“ใหม่”ปัดข่าวลือโบกมือล่าสังกัดเก่า

สรรพากรเล็งรีดภาษีรถมือสอง-พระเครื่อง

หนุ่มจีนขับรถลากสุนัขไปกับพื้นจนเสียชีวิต

พักดราม่าชมโฉมชัดๆ“พอลินา เวก้า” เจ้าของมงกุฏMU

Leave a Comment

Your email address will not be published.