“เอมมี่ แม็กซิม”ยืดอกรับเคยเล่นหนังอีโรติก

Written on:November 28, 2014
Comments
Add One

เอมมี่ แม็กซิม”โพสต์IGเป็นสาวในคลิปนัวเนียหนุ่มกลางเตียงนอน ยอมรับเคยเล่นหนังอีโรติกในอดีต อ้างทำไปหาเงินใช้หนี้ให้แม่

วันนี้ (27พ.ย.57) กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังจากมีคลิปวีดีโอสาวหน้าคล้ายนางแบบสาวเซ็กซี่ กำลังแสดงท่าทางร่วมรักอย่างร้อนแรงกับชายหนุ่มบนเตียง จนสร้างเสียงฮือฮาและเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย โดยมีการระบุว่า เป็นภาพสมัยที่เธอยังคงเป็นนางแบบโนเนม และคลิปดังกล่าวก็เป็นเพียงการแสดงในหนังเรตอาร์เท่านั้น

ล่าสุด “ เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” ที่หลายคนคาดว่าน่าจะเป็นนางแบบสาวเซ็กซี่ที่อยู่ในคลิปหลุดดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความยอมรับว่าเป็นภาพของเธอจริงลงในอิสตาแกรม โดยระบุว่า “ไม่โกหก ยอมรับทุกอย่าง แต่ทุกอย่างมีเหตุผล ขอร้องนะคะหยุดเถอะค่ะ มาเที่ยวญี่ปุ่นทีไร เป็นเรื่องทุกที ครั้งที่ 1 บอกมาขายตัว ครั้งที่ 2 ก็มาถ่ายหนังอาร์ญี่ปุ่น #ซึ่งรูปนี้ออกมายอมรับนานแล้วว่าเคยเล่นอีโรติกและเล่นเพราะอะไร เอาตรง ๆ นะ ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง #เล่นไปเพราะใช้หนี้ให้แม่ ถามจริง ๆ เถอะ มันผ่านไปแล้วจะเอากลับมาแชร์อีกทำไม รู้สึกเสียใจกับภาพดังกล่าว

#ได้โปรดสงสารพ่อแม่เอมมี่บ้างต้องให้ท่านช็อกตายคาที่คุณถึงจะพอใจใช่มั้ย ลองคิดกลับกันถ้าเกิดขึ้นกับครอบครัวคุณจะเป็นยังไง #เลิกเอาอดีตมาทำร้ายคนได้แล้วอีกไม่นานก็ตายทำความดีให้พอดีกว่า จากนี้ไปเอมมี่ต้องเข้มแข็ง เพราะเอมมี่เชื่อว่า มีอีกหลายคนเข้าใจและเอมมี่ยังเชื่ออีกว่า #โลกนี้มีรัก ทุกวันนี้ ขออยู่ ณ ปัจจุบัน เป็นคนดีของพ่อแม่ ดูแลครอบครัว และช่วยเหลือผู้อื่นต่อไปดีกว่าค่ะ”

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

แผนเดินรถเมล์
รื้อแผนเดินรถเมล์ทั่วกรุงเตรียมรับรถไฟฟ้า

เงินบาทเปิดตลาดอ่อนค่าตามภูมิภาค

กองทัพไทยส่งC130นำกำลังพลช่วยเนปาล

รวบแล้ว! ผจก.แบงก์เอี่ยวยักยอกเงินเทคโนฯลาดกระบัง

“ตู่ นันทิดา”ควงลูกสาวรับงานคู่ครั้งแรก
วินัยจราจร
นิด้าโพลชี้ คนไทยส่วนใหญ่ไม่เคารพวินัยจราจร

Leave a Comment

Your email address will not be published.