“แชมป์VRZO”แฉยับโดน“ปลื้ม-ทับทิม”หลอกใช้

Written on:February 11, 2015
Comments
Add One

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “แชมป์ VRZO” แฉยับ “ปลื้ม-ทับทิม” หลอกใช้งาน ก่อนโดนถอนออกจากรายการ

วานนี้ (10ก.พ.58) เกิดศึกดราม่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดสำหรับปัญหาของสมาชิกใน VRZO รายการวาไรตี้วัยรุ่นสุดฮิต ล่าสุด คิวของ “แชมป์  VRZO” หนึ่งในช่างกล้องของรายการ และถือเป็นรุ่นบุกเบิกรายการในยุคแรกๆ ล่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (9 ก.พ.58) ได้ออกมาโพสต์ระบายความอัดอั้น น้อยเนื้อต่ำใจผ่านเฟซบุ๊ก (Champ Chib Tachanyt) ว่าได้ทุ่มเททำงานจนร่างกายรับไม่ไหว แต่กลับโดนทางรายการทอดทิ้ง โทรไปไม่รับ หลอกใช้คนอื่นเพื่อความสำเร็จของตัวเอง

“คุณ…คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่เห็นแก่เงิน
คุณ…คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่โกงใคร
คุณ…คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่เอาเปรียบใคร
คุณ…คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร
4ปีที่แล้ว ผมได้ใช้แรงกาย แรงใจ กำลังเงิน และความสามารถ ในการสร้างสิ่งๆหนึ่งขึ้นมากับคุณ ซึ่งคุณขายฝันให้ผมทุ่มเท่ หลอกให้เป็นผู้ก่อตั้งกับคุณ เพื่อที่จะสามารถเลี้ยงตัวเองได้ เลี่ยงที่บ้านกับพ่อแม่ได้ ลำบากตอนนี้สบายตอนหน้านะพี่ ผมยังจำได้ คำพูดที่ว่า เรามาลำบากด้วยกันแล้วเราก็จะสบายด้วยกันนะเราจะไม่ทิ้งกัน

แล้วเป็นยังไง วิธีการทำงานของคุณทำร่างกายผมพัง ตอนนี้ต้องรักษาตัวเอง ไม่มีงาน ต้องให้ที่บ้านเลี้ยง พวกคุณสบายกันแล้วหายหัวไปเลย โทรไปไม่เคยรับติดต่อไม่เคยได้ ฮ่าๆๆๆ จากเมื่อก่อนโทรตามยิกๆๆๆให้ไปทำงานให้ ทำงานหาเงินนะไม่แย่หรอก แต่หลอกใช้คนอื่นเพื่อความสำเร็จของตัวเองนะมันแย่

“อยากให้ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะครับ”
คุณ…รู้ทุกอย่าง….แต่ไม่ทำอะไรสักอย่าง คุณเคยหักหลังใคร คุณเคยโกงใคร คุณเคยเอาเปรียบใคร คุณเคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร คอยดูแล้วกัน กรรมมันมีจริง การทำบุญเยอะๆหรือไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ไม่ได้ช่วยให้ไม่ต้องชดใช้กรรมหรอกนะ แก้ไขสิ่งผิดให้ถูก ปรับปรุงตัว ยอมรับผลกระทบจากสิ่งที่ทำไป สำนึกผิดบ้าง โชคดี ”

อย่างไรก็ตาม สมาชิกVRZOบางคนก็ได้ถอนตัวจากรายการไป จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างมองว่า เหตุใดเพื่อนๆร่วมรุ่นก่อตั้งรายการนี้อย่างเช่น หนุ่มแชมป์ และหนุ่มจอร์จ ทำไมจึงต้องขอถอนตัวออกจากรายการทั้งๆที่รายการก็กำลังไปได้ดี หรือว่าอาจจะมีปัญหาบางอย่างที่คนนอกอย่างเราไม่มีทางรู้ก็เป็นได้

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


อดิดาสคาดอานิสงค์บอลโลกหนุนกำไรพุ่ง

แฟนคลับอึ้ง “โฟร์” ด่าหยาบผ่านIG

อุตุฯเผยไทยตอนบนอากาศเย็น กทม.มีฝน60%ของพื้นที่
พายุถล่มรัฐเท็กซัส
พายุถล่มรัฐเท็กซัสพัดเครื่องบิน15ลำปลิวว่อน

ครูสาวอินเดียขนยาไอซ์มูลค่า6ล้านเข้าไทย

ลพบุรีวิกฤต!พายุฤดูร้อนถล่ม เสียหายหนัก

Leave a Comment

Your email address will not be published.