“แพนด้าเปเปอร์”ยกพลบุกสนามหลวง1,600ตัว

Written on:March 4, 2016
Comments
Add One

 

แพนด้าเปเปอมาเช่จำนวน1,600ตัวยกทัพบุกสนามหลวง รณรงค์ปชช.ตระหนักถึงความสำคัญการอนุรักษ์สัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์

 

วันนี้(4มี.ค.59)เพจ WWF-Thailand ได้เผยภาพของแพนด้าเปเปอมาเช่จำนวน1,600ตัวได้มาถึงสนามหลวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยระบุข้อความว่า

 

“ขณะนี้เหล่าแพนด้าน้อยน่ารัก ตัวแทนของสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์ทั่วโลกได้เดินทางมาถึงสนามหลวงแล้วนะคะ! ขอเชิญเพื่อนๆ มาเยี่ยมชมและร่วม selfie กับเหล่าแพนด้า พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการอนุรักษ์สัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์ในประเทศไทย เช่น เสือโคร่ง และช้างป่า กับพวกเราได้ตั้งแต่ 15.00 – 18.00 น. วันนี้เท่านั้นค่ะ!”

 

ทั้งนี้ โครงการ 1600panda+ เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อ 8 ปีที่แล้ว โดยศิลปินชาวฝรั่งเศสเปาโล กรองจอง ที่ต้องการให้คนตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สัตว์ป่า และสิ่งแวดล้อม และได้จัดแสดงในสถานที่สำคัญๆของโลกมาแล้ว กว่า 100 แห่ง โดยการมาจัดแสดงที่ประเทศไทยครั้งนี้ รายได้จากการบริจาคจะนำไปสนับสนุนการอนุรักษ์เสือโคร่ง และช้างป่า ที่ใกล้สูญพันธ์ในประเทศไทย โดยสามารถบริจาคผ่านทางการรับอุปการะเจ้าแพนด้าเปเปอร์มาเช่ทั้ง 1,600 ตัวนี้ หรือไปที่ www.donate.wwf.or.th

 

สำหรับสัปดาห์นี้ เจ้าแพนด้าเหล่านี้จะไปจัดแสดง 3 ที่ด้วยกัน คือ ในวันจันทร์ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล วันอังคาร ที่สกายวอร์คช่องนนทรี และวันพฤหัสบดี ที่หอศิลป์ กรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ลีน่าจัง”ร้องผบ.ตร.หลังโดนชายฉกรรจ์บุกตบหน้า

เยาวราชตรุษจีนคึกคัก “กี่เพ้า-สินค้ามงคลขายดี”

ททท.เตรียมทุ่มงบ124ล้าน วางกลยุทธ์ดึงนักท่องเที่ยว
บขส.
บขส.คุมความปลอดภัยหมอชิตเข้มหลังพบระเบิด

สลด! ชายอายุ31ปีเมาสุราล้มหัวฟาดบ่อปูนดับ

“น้องปอไหม”ซิวมงกุฏมิสแกรนด์ไทยแลนด์2015

Leave a Comment

Your email address will not be published.