“แพนเค้ก”เมินหมอดูทักส่อเค้าเลิก“พี่หมี”

Written on:January 22, 2015
Comments
Add One

“แพนเค้ก เขมนิจ” ควง “สารวัตรหมี” ร่วมงานแต่ง “บุ๋ม ปนัดดา” ปัดดูงาน ขอบคุณหมอดูทักเลิกแฟนหนุ่ม เชื่อ 50-50 บอกทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ โต้เกาเหลา “ขวัญ อุษามณี” ยินดีร่วมงาน

วันนี้(21ม.ค.58) หลังจากที่นักแสดงสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ควงหวานใจ “สารวัตหมี” ไปร่วมงานแต่งของดาราสาวรุ่นพี่อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” หลายคนเลยมองว่าทั้งคู่มาส่องงานไว้เพื่อเป็นแนวทางของงานตัวเองหรือเปล่า แต่ถึงแม้ความรักของสาวแพนเค้กจะแฮปปี้ดีด๊าขนาดไหน ก็ไม่วายโดนหมอดูทักว่าถ้าไม่แต่งปีนี้ ปีหน้ามีเกณฑ์รักจะล่ม อีกด้วย

ล่าสุด เจอสาวแพนเค้กในงาน “Healthy Brain Healthy Life” ที่โรงพยาบาลวิภาวดี เจ้าตัวเลยออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า งานพี่บุ๋ม ก็ดีใจคะที่มีโอกาสได้ไปแสดงความยินดี ได้ไปเห็นงานในลักษณะแบบนี้ งานอลังการ แต่เรียบง่าย น่ารัก อบอุ่น เจ้าสาวก็สวยด้วย มาแบบเจ้าสาวล้านนาเลย พี่หมีไปด้วยคะ ไม่ได้ไปดูแนวอะไรนะ แต่ไปแสดงความยินดีกับบ่าวสาวมากกว่า”
“เรื่องหมอทัก ก็ขอบคุณหมอดูที่ทำนายแบบนี้ เพราะเราจะได้เตือน ได้ปรับและดูแลเรื่องราวดีดีของเราสองคนให้ดีที่สุด อะไรที่มันไม่ดีที่เราแก้ไขได้ก็จะพยายามทำมันให้ก้าวผ่านไปได้คะ แต่ถ้าวันนึงมันจะมีปัญหาอะไรแล้วเกิดจุดจบแบบนั้น ก็แปลว่ามันคงสุดทางของเราสองคน เชื่อ50-50คะ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเราด้วย อะไรที่ไม่ดีเราก็ปรับปรุงให้ดีขึ้น ทุกวันนี้เราสองคนมีโอกาสได้ทำบุญด้วยกันเรื่อยๆ แพนเชื่อว่าการทำบุญจะช่วยเสริมเรื่องราวให้มันดีขึ้น

“ส่วนเรื่องเกาเหลาขวัญ ไม่มีแน่นอนคะ ปกติ ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่อาจจะไม่ค่อยได้คุยกัน ส่วนมากจะเจอกันตามงานมากกว่า แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ที่ลงรูปคู่กัน คนมองว่าดีกันแล้ว อันนี้เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันนะคะ แต่วันนั้นเราบังเอิญได้ไปงานเดียวกัน แล้วไปเจอกันที่ร้านอาหาร ก็เลยถ่ายรูปกัน ถ้ามีโอกาสเล่นละครคู่กัน ก็ดีคะ ได้ร่วมงานดัน คงต้องแล้วแต่ทางช่องเลยคะ” แพนเค้ก กล่าว

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ไฟป่า
ไฟป่าลุกแคลิฟอร์เนียหนักพท.กว่า6หมื่นไร่ เสียหาย

ผบ.ทบ.ยืนยันเร่งล่าตัวคนทำผิดม.112

อาชั่วลวงหลานสาววัย 13 ปีให้สามีขืนใจมาราธอนเกือบ 2 ปี

ช่อง5-7-8 จับมือยิงสดบอลโลกครบ64นัด
ขวัญ อุษามณี
ขวัญย้ำ! ขอภักดีช่อง7ไม่หนีตามรุ่นพี่

อุตุเตือน5-7พ.ค.ทั่วไทยฝนคะนองลมกระโชกแรง

Leave a Comment

Your email address will not be published.