ช็อก! แฟนเก่าหึงโหด พาเพื่อนรุมแฟนใหม่ดับ

Written on:December 3, 2014
Comments
Add One

สาวผวา! แฟนเก่าหึงโหดพาเพื่อนบุกถึงห้อง ลากตนพร้อมแฟนใหม่รุมทำร้าย จนแฟนใหม่เสียชีวิต

วันนี้ (2 ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ท.อุดม ใจนุ่ม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายจนเสียชีวิตบริเวณ ในบ้านพัก เข้าทางบ้านทุ่งเคล็ดห่างจากถนนเพชรเกษมประมาณ 200 ม. ข้างวัดศาลาลัย ม.9 บ้านทุ่งเคล็ด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรีบไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานที่เกิดเหตุ

ภายในบ้านพบ ร่างนายไตรรงค์ เชิดชัย อายุ 29 ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอนหงายหน้าเป็นชายไม่สวมเสื้อ ใส่กางขาสั้นลายพราง นอนจมกองเลือด ตรวจสอบพบคราบเลือดเหมือนถูกลากจากด้านนอกห้อง และพบ น.ส.กนกวรรณ ทองเสม อายุ 29 ปี ยืนอยู่ร้องไห้ภายในห้องดังกล่าว สังเกตุพบที่บริเวณใบหน้ามีร่องรอยถูกทำร้ายจนใบหน้าบวมบูด

จากการสอบถาม น.ส.กนกวรรณ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต เป็นแฟนที่พึ่งคบกันได้ไม่นาน เดินทางมาจาก อ.บางสะพาน มาหาตนที่ห้องพัก ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.57 ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ ตน ผู้ตาย และน้องผู้หญิงที่ทำงาน ได้นอนคุยกันอยู่ในห้อง จู่ๆก็มีคนมาเคาะประตูห้องและตะโกนเรียกให้เปิดประตู พบผู้ชายประมาณ 3 คน เดินเข้ามาในห้อง และ 2 คน จับตัวผู้ตาย ลากออกไปนอกห้อง ส่วนอีกคนหนึ่ง เป็นแฟนเก่าของตน ชื่อนายเอ๋ ก็เดินเข้ามาหาตนแล้วตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง และดึงมือให้ตามออกไปที่รถกระบะ 4 ประตู ที่จอดรออยู่บนถนนห่างจากห้องพักประมาณ 150 ม. ซึ่งในรถยังมีผู้ชายอีก 3 คนนั่งอยู่ นายเอ๋ ก็จับให้ตนเข้าไปนั่งในรถ ส่วนผู้ตายถูกจับไว้ในกระบะหลังโดยมีคนคุมอยู่2 คน

จากนั้นรถคันดังกล่าว ก็วิ่งเข้าไปในหมู่บ้านทุ่งเคล็ด ซึ่งข้างในเป็นไร่สับปะรด ก่อนชายดึงผู้ตายลงจากรถ และรุมทำร้ายจนสลบไม่ได้สติ ระหว่างนั้นนายเอ๋ ก็ดึงตนออกมา จากรถและตบที่ใบหน้าตนอีกหลายครั้ง หลังจากรุมทำร้ายแล้วก็ช่วยกันยกผู้ตาย ใส่กระบะรถและขับรถมาจอดที่เดิม ก่อนช่วยกันลากร่างของผู้ตายมาไว้ในห้องแล้วหลบหนีไป

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครบ้าง จึงให้เจ้าหน้าที่ออกติดตาม คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็วๆนี้

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สถานการณ์หมอกควันภาคใต้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

ตีนผีขับรถขนไม้ผิด กม. พลิกคว่ำคอหักเสียชีวิต

นักวิชาการมธ.ชี้ดาราโฆษณาเหล้าแฝงผิดจรรยาบรรณ

อิชิตันทุ่ม1.7พันล้านซื้อ”ไบเล่” ทำตลาด16ประเทศ

แควนตัสขึ้นแท่นสายการบินปลอดภัยที่สุดในโลก

คุมผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพหญิงเมียนมาทำแผน 2 จุด

Leave a Comment

Your email address will not be published.