แม่ค้าลอตเตอรี่แจ้งความตร.เจอสลากปลอม

Written on:January 23, 2015
Comments
Add One

แม่ค้าแผงลอตเตอรี่เมืองอุดรธานีเข้าแจ้งความตร. หลังรับซื้อรางวัลเลขท้าย 2 ตัว-3 ตัว แล้วนำไปขึ้นเงินที่กองสลากฯพบมีสลากปลอมสูญเงินเกือบ2แสนบาท

วันนี้(23 ม.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสุนีย์ วิสาลีวัฒน์ อายุ 64 ปี ชาวตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เจ้าของแผงขายลอตเตอรี่ ร้านชัยรุ่งโรจน์ บริเวณสี่แยกหอเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครอุดรธานี นำสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 75 คู่ ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว และเลขท้าย 3 ตัว งวดประจำวันที่ 1 ต.ค. 57 เข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เพื่อลงบันทึกเป็นหลักฐาน หลังนำไปขึ้นเงินกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วพบว่า เลขดังกล่าวไม่ตรงกับบาร์โค้ดของสำนักงานกองสลากฯ

ขณะที่นางสุนีย์ เล่าว่า รับซื้อสลากฯ มาอีกทอดจากนายเจียน ประภาธรรม เจ้าของร้านบึงกาฬประมง ซึ่งจำหน่ายลอตเตอรี่ที่จังหวัดบึงกาฬ เป็นรางวัลเลขท้าย 2 ตัวและ 3 ตัว
โดยสลากดังกล่าวมียอดเงินรวมทั้งสิ้น 920,000 บาท แต่จากการอ่านบาร์โค้ดที่กองสลากฯ พบมีสลากปลอม เป็นเลขท้าย 2 ตัว 52 คู่  3 ตัว 23 คู่ คิดเป็นเงินเกือบ
2 แสนบาท

ด้าน พ.ต.ท. บรรจบ สีหานาวี พนักงานสอบสวน กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งก็จะดำเนินการพิสูจน์ตราประทับต่อไป พร้อมกับฝากเตือนประชาชนและบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ซื้อ-ขายสลากฯ ให้ระวังของปลอม คาดว่าน่าจะทำเป็นขบวนการ ซึ่งหากจะรับซื้อสลากฯ ควรที่จะขอดูบัตรประจำตัวประชาชน หรือ จดหมายเลขทะเบียนรถไว้ เพื่อจะสามารถติดตามตัวได้

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“แจ๊ส”ซื้อนาฬิกาข้อมือสุดแพงให้ภรรยา

ยายฆ่าหลานสารภาพทั้งน้ำตาไม่ได้ตั้งใจ

พบแล้ว!คนไทยใจงามช่วยชาวต่างชาติช่วงสึนามิปี 47

พม่าสำรวจพื้นที่บุกรุกก่อนปล่อยคนไทยกลับปท.

ไทยตอนบนอากาศเย็น อีสาน-ใต้ฝนกระจาย40-60%ของพื้นที่

เร่งค้นหาผู้สูญหายเหตุโรงงานถล่มที่ปากีสถานี

Leave a Comment

Your email address will not be published.