รุมสาปแช่ง! แม่ใจยักษ์คลอดลูกแล้วยัดถุงทิ้งข้างทาง

Written on:July 6, 2015
Comments
Add One

ชาวบ้านรุมสาปแช่ง หลังพบเด็กทารกเพศหญิงแรกเกิดยังไม่ตัดสายสะดือถูกยัดใส่ถุงพลาสติกทิ้งในป่าละเมาะ คาดน่าจะเป็นแม่วัยรุ่นใจแตกพลาดท้องแต่ไม่พร้อมเลี้ยงดู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. วันนี้ (6 ก.ค.) ร.ต.ท.กิตติชัย สว่างวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยบ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านกอก หมู่ 1 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ว่า พบเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งในป่าละเมาะบริเวณริมถนนสายบ้านกอก-รัตนธานี บ้านกอก หมู่ 1

จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.คารม พรมคุณ พงส.ผทค.สภ.เมืองขอนแก่น ทำหน้าที่ หน.สภ.ย่อยบ้านเป็ด และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

ไปถึงจุดรับแจ้งพบถุงพลาสติกใสมีผ้าเช็ดตัวอยู่ในถุง เมื่อเปิดถุงออกมาพบทารกเพศหญิง อายุแรกเกิด น้ำหนักประมาณ 2,500 กรัม ขนาดลำตัวยาวประมาณ 30 ซม. มีสายสะดือติดอยู่และมีคราบเลือดติดตามเนื้อตัว และมีเลือดติดผ้าเช็ดตัวด้วย แต่ไม่พบเอกสารหรือหลักฐานใดๆ เกี่ยวกับตัวเด็กทารก โดยเด็กยังหายใจและดิ้นอยู่

สร้างความสะเทือนใจแก่ชาวบ้านที่มาพบเห็นเป็นอย่างมาก พร้อมรุมสาปแช่งแม่ใจยักษ์ที่ทำกับเลือดเนื้อของตัวเองได้ลง จึงได้รีบนำเด็กทารกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลขอนแก่นเพื่อดูแล และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่นได้ออกหาตัวแม่ของเด็กทารกรายนี้ในบริเวณหอพักที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งไม่พบพิรุธแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม พบว่าในพื้นที่ใกล้เคียงยังมีหอพักอีกไม่น้อยกว่า 30 แห่งที่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ไปตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่าทารกแรกเกิดที่พบในถังขยะดังกล่าวอาจเกิดจากพ่อและแม่ที่เป็นวัยรุ่นที่ยังไม่มีความพร้อมจึงนำมาทิ้ง

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : ASTVผู้จัดการ


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ไฟไหม้รถเก๋ง
ไฟไหม้รถขณะติดไฟแดงโชคดีเจ้าของหนีทัน
ควายเผือกคล้ายควายบุญ
พบควายเผือกคล้ายควายบุญที่เจ้าของกำลังตามหา

เอเยนต์ค้ายาแทงตร.สันป่าตองพลาดสาหัส

เตือนกินเห็ดป่าแกล้มเหล้าถึงตาย

“Toilet Café”‬ จิบกาแฟเก๋ๆใต้บรรยากาศห้องน้ำ

เงินบาทเปิดตลาด32.42-32.43บาท/ดอลลาร์

Leave a Comment

Your email address will not be published.