โจรบุกปล้นรถขนเงินที่ชลบุรี เชิดเงินหนี 5ล้านบาท

Written on:July 31, 2014
Comments
Add One

คนร้ายอุกอาจ! บุกปล้นรถขนเงินหน้าโลตัสในอ.เมืองจ.ชลบุรี กวาด5ล้านบาท หลบหนี ตร.เร่งแกะรอย

วันนี้ (31ก.ค.57) เมื่อเวลาประมาณ 09.40 น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายสวมหมวกไหมพรมคลุมหน้า มีปืนเป็นอาวุธ ปล้นรถขนเงินบริเวณหน้าโลตัสเอ็กซ์เพรส พื้นที่ ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี

เบื้องต้นพบว่าได้เงินจำนวน 6 ถุง มูลค่าประมาณ 5 ล้านบาท จากนั้น จับคนขายลอตเตอรี่เป็นตัวประกันระหว่างหลบหนี พร้อมโปรยตะปูเรือใบสกัดเจ้าหน้าที่ติดตาม โดยใช้รถกระบะวีโก้ 4 ประตู ติดป้ายทะเบียน กพ 4579 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไปทางพัทยา

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมวิทยุแจ้งสกัดจับ

ต่อมา นายคงอมร ขำภูเขียว หัวหน้าชุดขนเงิน ให้การว่า เดินทางมาจากกรุงเทพมหานครพร้อมลูกน้องอีก 2 คน เพื่อนำเงินมาเติมใส่ตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์หน้าร้านดังกล่าว หลังจากจอดรถและเดินไปเปิดประตูหลังเพื่อหยิบถุงเงินออกมา ได้มีคนร้ายขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้  สีดำ เข้ามาจอดประกบ

ก่อนที่คนร้าย 4 คน สวมชุดลายพรางเลียนแบบทหาร สวมหมวกไหมพรมสีดำปกปิดใบหน้า ใช้ปืนลูกซองยาวและปืนพกลงมาจี้ให้หมอบลงกับพื้น แล้วคว้าเอาถุงเงินในรถจำนวน 2 ถุงภายในมีเงินสดประมาณ 5 ล้านบาทวิ่งขึ้นรถกระบะหลบหนีไป โดยมีชายที่ทำทีเป็นพ่อค้าลอตเตอรี่คอยดูต้นทางอยู่หน้าร้านตั้งแต่ต้นวิ่งตามขึ้นรถไปด้วย พร้อมกับโปรยตะปูเรือใบเพื่อกันไม้ให้เจ้าหน้าที่ติดตาม ก่อนวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยลัดซึ่งมีทางออกไปทางพัทยา หลังเกิดเหตุตำรวจพยายามวิทยุสกัดจับตลอดเส้นทางแต่ยังไม่พบร่องลอยคนร้าย

ล่าสุด พล.ต.ต.ธเนศร์ พิณเมืองงาม รักษาการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและวัตถุพยานเพิ่มเติม พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาให้ได้โดยเร็วที่สุด
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

อพยพหนีน้ำท่วม
ชาวญี่ปุ่นกว่า4แสนคนอพยพหนีน้ำท่วม

อุตุฯเผยไทยมีฝนลดลงเตือน28-30 มิ.ย.ตกหนักอีก

ผู้นำเกาหลีเหนือชมการฝึกซ้อมรบทางอากาศ

MakeupPlusแอพฯมาแรงโชว์แต่งหน้าสุดฮา

เงินบาทเปิดตลาดอ่อนค่าตามภูมิภาค

ออกหมายจับหนุ่มใหญ่ฆาตกรโหด ฆ่ารัดคอหม้ายลูกสองดับคาห้องพัก

Leave a Comment

Your email address will not be published.