โจรใต้จุดชนวนคาร์บอมบ์สนั่นเมืองนราฯ เจ็บ 13 ราย ผวจ.สั่งตรึงกำลังเข้มทั่วเมือง

Written on:February 20, 2015
Comments
Add One

 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นวินาทีคนร้ายจุดชนวนระเบิดที่ซุกอยู่ในรถปิกอัพมิตซูบิชิ คาดเป็นรถที่ถูกโจรกรรมมา ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส สั่งตรึงกำลังเข้มทั่วเมืองหลังเกิดคาร์บอมบ์ บาดเจ็บ 13 ราย 

วันนี้ (20 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าหลังจากเกิดเหตุระเบิดบริเวณสี่แยกอีซูซุ หน้าร้านโดโด้คาราโอเกะ ถนน ณ นคร ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส วาส หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เบื้องต้น มีทั้งหมด 13 ราย ประกกอบด้วย 1.น.ส.วราภรณ์ กุลวิจิตร 2.นายอับดุลเลาะ อูเซ็ง 3.น.ส.พิกุลทอง ศรีมงคล 4.ส.อ.วัชระ สายแวว 5.น.ส.จีรนุช คงสุวรรณ 6.น.ส.สอนวี วิลัยพร 7.น.ส.บัวทอง ศรีหารา 8.น.ส.จิตอัมพร วิไลพร 9.ส.อ.กรกฎ กอทอง (สาหัส) 10.นายนูรูซี นาแม 11.น.ส.พิม (ชาวลาว) 12.นายมุฮัมมัดลิวัน บากา และ 13. น.ส.ภัทรพร คาสมบัติ

ส่วนบริเวณเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงยังคงปิดเส้นทางการจราจร เพื่อตรวจสอบระเบิดที่เกิดขึ้น โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงพบว่า คนร้ายประกอบระเบิดในรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ โดยได้กดจุดชนวนระเบิดขึ้นหลังจากนำมาจอดไม่นาน ทันทีที่เกิดระเบิดพบว่า ได้เกิดเปลวเพลิงลุกไหม้บริเวณอาคารใกล้จุดเกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งสกัดเพลิง และลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างโกลาหล

 

ขณะที่ นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อให้กำลังใจแก่ผู้บาดเจ็บ ตลอดจนญาติที่มารอเยี่ยม พร้อมกันนี้ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงเพิ่มความเข้มในการดูแลความปลอดภัยในจุดต่างๆ ทั่วเมืองนราธิวาส
 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : Manageronline

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ปุ๊กลุก”เมินคนเทียบใส่ชุดก๊อปปี้ “ซุปตาร์อั้ม”

กษ.ประสานมหาดไทยช่วยแก้ภัยแล้ง

พระอารมณ์เดือดถีบสามเณรเลือดกลบปาก หลังไม่พอใจเรียนสวดมนต์ช้า

“พลอย” ยัน “ปีเตอร์” ยังไม่กลับบ้านตามที่มีข่าว

คุมตัว “ไอ้เกม”ทำแผนฆ่าข่มขืนด.ญ.วัย13ปี ตร.คุมเข้มหวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์

กำจัดหมากฝรั่งบนกำแพงในซีแอตเทิล

Leave a Comment

Your email address will not be published.