โบรกเกอร์สาว รับคบ”ชูวงษ์” โอนหุ้นไม่ถึง 40 ล้าน

Written on:July 24, 2015
Comments
Add One

โบรกเกอร์สาวยอมรับได้รับโอนหุ้นจากเสี่ยชูวงษ์จริงแต่ไม่ถึง40ลบ. อ้างคบหากันแบบแฟน

วันนี้ (24 ก.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอุรชา วชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาว พร้อมด้วยนางศรีธนา พรหมมา มารดา ผู้ที่รับโอนหุ้นจากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ จำนวน 40 ล้านบาท และทนายความ เดินทางเข้าพบพล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม โดยทั้งคู่แต่งกายมิดชิด สวมหมวกแก๊บ หน้ากาก อนามัย และสวมแว่นตาดำ

นางสาวอุรชา กล่าวว่า ตนเองเป็นโบรกเกอร์อยู่บริษัท AECS รู้จักกับนายชูวงษ์ เพราะอยู่ในวงการหุ้นเหมือนกัน แต่ไม่ได้เป็นโบรกเกอร์ให้นายชูวงษ์ และยอมรับว่าได้รับการโอนหุ้นมาจริงในจำนวนไม่ถึง 40 ล้านบาท ซึ่งหุ้นจำนวนดังกล่าว นายชูวงษ์โอนมาให้อย่างเต็มใจ เพราะมีความสัมพันธ์คบหากันแบบแฟน ส่วนรายละเอียดขอให้การกับพนักงานสอบสวนเท่านั้น

นอกจากนี้ นางสาวอุรชายังร้องขอความเป็นธรรม กับพล.ต.ท.ประวุฒิ เรื่องของการส่งหมายเรียกของตำรวจ ว่า เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา เวลา 16:00 น. มีตำรวจนอกเครื่องแบบจำนวนมากไปส่งหมายที่บ้าน ซึ่งตนเองไปวิ่งออกกำลังกายกับแม่ แต่ตำรวจจะให้รีบเร่งมาพบพนักงานสอบสวนที่กองปราบปราม ในขณะนั้นตกใจมาก จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Posttoday และ TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ชาคริต”เบรก”วุ้นเส้น” งดถ่ายแบบวาบหวิว

“ปุ๊กลุก” ยอมรับกำลังศึกษาดูใจหนุ่มนอกวงการ

กลุ่มเยาวชนฯยื่นหนังสือขอมีส่วนร่วมร่างรธน.

ขสมก.ยืนยันยังไม่ปรับขึ้นค่าโดยสาร

“พ.ต.ท.บรรยิน” ปฏิเสธข้อกล่าวหายันพร้อมสู้คดี

โจ๋ขอนแก่นขี่จยย.พุ่งชนตร.ขณะตั้งด่าน

Leave a Comment

Your email address will not be published.