ตร.รวบหนุ่มใช้ขวานบุกจี้ธ.ออมสินจ.อุบลฯ

Written on:July 7, 2015
Comments
Add One

เกิดเหตุหนุ่มใช้ขวานบุกจี้ชิงทรัพย์ธ.ออมสินสาขาวารินชำราบจ.อุบลฯ แต่ถูกจับตัวไว้ได้พร้อมเงินสดของกลางกว่า1.7แสนบาท

วันนี้(7 ก.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอรูปญาณพหุทรัพย์ ไศเลนทรา อายุ 29 ปีใช้ขวานบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารออมสิน สาขาอำเภอวารินชำราบจังหวัดอุบลราชธานีก่อนถูกตำรวจที่รักษาความปลอดภัยหน้าธนาคารควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมเงินสดของกลางรวม 173,720 บาท

ขณะที่นางสาวนนธิกา เศรษฐมาศ พนักงานประจำเคาท์เตอร์จ่ายเงินให้การว่าขณะเกิดเหตุคนร้ายถือขวานเปิดประตูเข้ามาในธนาคารพร้อมร้องกล่าวว่านี่คือการปล้นแล้ววิ่งตรงมาที่เคาท์เตอร์จ่ายเงินห่างจากประตูด้านหน้าประมาณ 10 เมตร ทำให้พนักงานประจำเคาท์เตอร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงตกใจพากันวิ่งหลบออกไปอยู่ด้านข้างคนร้ายจึงได้กระโดดข้ามเข้าไปหลังเคาท์เตอร์กวาดเอาเงินใส่ลงกระเป๋าเครื่องมือช่างที่คนร้ายเตรียมมา ก่อนกระโดดข้ามวิ่งกลับออกไปหน้าประตูทางเข้าและเกิดการประจันหน้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำธนาคารและถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้

ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่ามีอาชีพเป็นลูกจ้างคัดแยกขยะตามที่ต่างๆ ส่วนสาเหตุที่บุกจี้ธนาคารเพราะต้องการเงินใช้เดินทางออกไปจากประเทศไทยเพราะถูกบิดาดุด่าว่าเป็นคนที่ชาวบ้านไม่ต้องการให้อยู่ในหมู่บ้านซึ่งระหว่างสอบถามผู้ต้องหามีอาการคล้ายคนสติไม่สมประกอบพูดจาวกวนสับสน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาใช้อาวุธจี้ชิงทรัพย์ผู้อื่นและได้ส่งตัวให้แพทย์ด้านจิตเวชตรวจสอบก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ตู่ นันทิดา”ควงลูกสาวรับงานคู่ครั้งแรก

“เปิ้ล นาคร”ให้กำลังใจ”สรยุทธ”พี่ชายสุดที่รัก

พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ “พ.อ.อภิวันท์”

“น้องแม็ค” ฉายแววพระเอก-ยิ่งโตยิ่งหล่อ
ทรงพระประชวร
พระราชินีทรงพระประชวร แพทย์ขอพระราชทานให้ทรงงดพระราชกิจชั่วระยะ

หวานเวอร์!”ชาคริต”ยินดีหลงหาก”วุ้นเส้น”ทำคุณไสยใส่

Leave a Comment

Your email address will not be published.