ใบเตย ปรึกษาหมอดูก่อนเสริมอึ๋มหน้าอก

Written on:March 1, 2016
Comments
Add One

ใบเตย อาร์สยาม ลงทุนปรึกษาหมอดูเช็คดวงก่อนเสริมอึ๋มหน้าอก แย้มรอคิวงานว่างเตรียมโมดิฟายกลางปีนี้

วันนี้ (1 มี.ค. 59) ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า นักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม เตรียมไปทำหน้าอกเสริมอึ๋มโดยเจ้าตัวลงทุนปรึกษาหมอดูว่า ต้องทำวันไหนถึงจะดี

ล่าสุด ใบเตย เผยถึงเรื่องเสริมหน้าอกว่า “เรื่องทำนมหนูจะทำแน่ๆ น่าจะสักประมาณกลางปี รอมีคิวว่างก่อน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำนะ แต่คนชอบมองว่า เราทำมาแล้ว จริงๆ มันอยู่ที่เสื้อผ้าที่ใส่ และหนูเสริมฟองน้ำเยอะมาก จับดูได้เลย ถามว่ารู้สึกยังไงที่คนชอบมองว่า เราทำมาแล้ว เป็นธรรมดานะ เพราะทุกงานเราใส่ฟองน้ำตลอด รอทำก่อน กำลังรอช่วงที่เหมาะสมที่สุด และเราต้องเช็คดวงด้วย ว่าทำวันไหนจะดี แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ปรึกษาเลย เดี๋ยวต้องถามอีกทีวันไหนจะดี ปรึกษาพี่หมอดูต๊อกแต๊ก เขาจะบอกเรื่องวันไหนดี”

ส่วนกรณีที่มีฝรั่งทวงเครดิตรูปวิวที่นักร้องสาวนำไปโพสต์ใน IG นั้น สาวใบเตย กล่าวว่า “จริงๆ หนูจำไม่ได้ด้วยว่า เป็นรูปไหน สะพานอะไร คือหนูไม่ทราบเลย จริงๆ เราไปคร็อปภาพมาเป็นแรงบันดาลใจ คือเราเอามาลงเวลาไปเที่ยว ให้ไอจีเรามันสมูทคุมโทนด้วย ถามว่าเอาภาพมาจากไหน เราเอามาจากไอจีทั่วไป และไม่ได้อ่านคอมเมนท์ด้วย (ไม่ได้ให้เครดิต) ไม่ได้ให้ คือส่วนใหญ่หนูจะครอปมาจากหลายๆ ที่ในไอจีของเมืองนอก เป็นสถานที่ท่องเที่ยว เราก็ไม่รู้ว่าเป็นรูปของใคร และรูปนั้นหนูก็ยังลงอยู่ ไม่ได้ลบ ไม่รู้เลย เพราะเราไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นรูปของใคร ตอนที่คร็อปมา เราก็เอามาจากของเมืองนอก จากไอจีหนึ่งที่เราก็ไม่รู้ว่าใช่ของเขาหรือเปล่า ถามว่าจะชี้แจงมั้ย คงไม่หรอก หนูเฉยๆ ณ วันนี้รูปภาพในไอจีจะถูกแชร์ไปตลอด เราก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นของใคร”

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


กสทช.เตือนค่ายมือถือสงกรานต์ห้ามสัญญาณล่ม
เบ็คแฮม
หนุ่มน้อยน้ำตาร่วงหลัง “เบ็คแฮม” โผล่เซอร์ไพร์

“ไมค์ พิรัชต์”แถลง3 ข้อไม่ใช่พระเอกม.ในคลิปเสียว

“บิ๊กตู่”ร่วมงานวันทหารราบที่ค่ายธนะรัชต์ จ.ประจวบฯ

จนท.นำกำลังค้นแหล่งค้ายา 44 เขตทั่วกรุง
ยอดขาดดุลการค้าลดลง
ยอดขาดดุลการค้าในอังกฤษลดลง ส่งออกสูง

Leave a Comment

Your email address will not be published.