ไฟไหม้บ้าน!เผาศพเมีย สูญเงินทองร่วมล้าน

Written on:November 24, 2014
Comments
Add One

ไฟไหม้ร้านน้ำมันย่านปทุมฯ วอดศพเมีย เงินทองร่วมล้าน ตร.เร่งพิสูจน์หลักฐาน

วันนี้ (24พ.ย.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.15 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ต.ภูมเรศ อินคง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดบริเวณซอยชุมชนเจริญสุข ม.4 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย รถดับเพลิงกว่า 10 คน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และ อาสาสมัครศูนย์เหยี่ยวเวหาจังหวัดปทุมธานี พบไฟกำลังลุกไหม้บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน2ชั้น เลขที่ 20 ม.4 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่ปลูกอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 100 ตร.ว.

จึงรีบฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปบ้านข้างเคียง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 45 นาที เพลิงจึงสงบลง จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า มีรถกระบะบรรทุกถังน้ำมันประมาณ 6 ถัง และรถเก๋งอีก 1 คันที่ถูกไฟไหม้

จากการสอบสวน นายเกตุ บุญศรี อายุ 66 ปี ให้การว่า ตนเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งตนมีอาชีพหลายอย่าง ทั้งเป็นคนขับรถรับส่งนักเรียน แล้วก็เปิดร้านขายน้ำมันทั้งดีเซล และเบนซิน พร้อมทั้งส่งตามบ้านร้านค้าย่านหนองเสือและธัญบุรีอีกด้วย

ก่อนเกิดเหตุพวกตนพร้อมด้วยลูกหลานพักอาศัยอยู่ด้วยกัน6คน แล้วไฟในบ้านก็ดับก่อนที่จะมีแสงเพลิงเกิดขึ้นจากชั้นบน ตนและลูกสาวที่อยู่ด้านล่างต่างหนีเอาตัวรอดออกมา ส่วนหลานๆ ต่างคนต่างหนีเอาตัวรอดโดยมีลูกชายชื่อนายกำพล บุญศรี อายุ 40 ปี ที่นอนอยู่บนชั้น 2 กระโดดลงมา ได้รับบาดเจ็บที่ขา ส่วนคนอื่นปลอดภัย ส่วนทรัพย์สินของตนที่หลักๆ ก็มีเงินสดจำนวน ล้านกว่าบาทที่อยู่ในห้องนอนชั้น 2 และทองรูปพรรณ อีก 100 กว่าบาท นอกจากนี้ยังเป็นศพภรรยาตน ที่ตนเก็บไว้กว่า 1 ปี และมีกำหนดเผาในวันที่ 11 ม.ค. 58 ก็ถูกไฟไหม้ไปด้วย

ด้าน พ.ต.ต.ภูมเรศ อินคง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สภ.ธัญบุรี ในเบื้องต้นจากการสอบสวน ทราบว่า ไฟไหม้จากด้านบนบ้าน ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดมาจากไฟฟ้าลัดวงจร

อย่างไรก็ตาม จะเรียกเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ และได้กันพื้นที่ไม้ให้ใครเข้าไปเพราะทางเจ้าของบ้านแจ้งว่า มีทองรูปพรรณ 100 กว่าบาทอยู่ในบ้าน

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ลงนามถวายพระพรในหลวง
ปชช.ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง

ชีวิตดี๊ดี! “เจนี่” ล่องเรือยอร์ชเที่ยวทะเลภูเก็ต

พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ “พ.อ.อภิวันท์”

รอผลสอบ”เจ้าคุณเสนาะ”มรณภาพ1เดือนว่าเป็นฆาตกรรมหรือไม่

สุดรันทด “ต้อม รัชนีกร”ความรักทำร้ายจนเกือบเป็นบ้า

“ใหม่ ดาวิกา” โต้เป็นนางเอก“ม”จอมเรื่องมาก

Leave a Comment

Your email address will not be published.