ไฟไหม้เก๋ง!ขณะเติมแก๊สวอดทั้งคัน

Written on:July 2, 2014
Comments
Add One

ไฟไหม้เก๋งโคโลร่า ขณะเติมแก๊สวอดทั้งคันโชคดีไม่ลามไหม้ทั้งปั๊ม

วานนี้(1ก.ค.57)เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองคลองหลวง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลภายใน ปั้มแก๊ส LPG ของบริษัท ซุปเปอร์แก๊ส จำกัด เลขที่ 63 หมู่ 3 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีหลังได้รับแจ้ง จึงรีบรุดลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.สุวิทย์ ปะกำแหง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลร่า หมายเลขทะเบียน กง 1301 ร้อยเอ็ด มีเพลิงลุกไหม้ท่วมทั้งคัน และเกิดเสียงระเบิดอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยใช้รถดับเพลิง จำนวน 2 คันเข้าควบคุมเหตุ ใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

จากการสอบถามนายดิ้กเกอร์ คนงานปั้มสัญชาติกะเหรี่ยง ให้การว่า รถคันดังกล่าวมาเติมแก๊ส พอเติมเสร็จรับเงินและกำลังเดินไปสำนักงานก็ได้ยินเสียงระเบิด พอหันไปดูก็พบว่าเกิดเพลิงไหม้ที่รถแล้วจึงรีบตะโกนบอกเพื่อนๆและหาถังดับเพลิงมาฉีดดับไฟ แต่ไม่สามารถดับได้จนกระทั่งมีรถดับเพลิงมาช่วยดังกล่าว

ด้านนายเฉวตร แดนสีแก้ว เจ้าของรถคันดังกล่าว ให้การว่า ระหว่างทางรถของเขาแก๊สใกล้จะหมดจึงได้เลี้ยวรถเข้ามาเติมแก๊ส พอเติมเสร็จก็ติดเครื่องรถเพื่อจะเดินทางต่อ แต่ระหว่างนั้นเกิดมีเสียงระเบิดดังขึ้นที่ด้านหน้ารถและก็มีแสงเพลิงไหม้ที่หน้ากระโปรงรถจึงรีบหนีออกมาส่วนสาเหตุเพลิงไหม้เสียหายทั้งคันก็ยังไม่ทราบว่าเกิดจากการขัดข้องของระบบใด

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้กั้นบริเวณที่เกิดเหตุและให้เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 ปทุมธานี เข้ามาดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

รันเวย์ทรุด
ผอ.สุวรรณภูมิแจงรันเวย์ทรุดเหตุใช้งานหนัก
ปลากินอัณฑะ
ผวา! “ปลากินอัณฑะ”โผล่ทะเลสาบ

“ประภัสร์”ยันไม่ลาออกจากผู้ว่าฯรฟท. หวั่นโดนมองหนีปัญหา

โชเฟอร์18ล้อหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้าปทุมฯ

สุเทพ-ยิ่งลักษณ์ติดโผ คนไทยอยากสาดน้ำ

ปะทะเดือดเหตุขัดแย้งเก็บค่าไฟร้านชานมดับ2ศพ

Leave a Comment

Your email address will not be published.