2ผัวเมียแสบโร่มอบตัวคดีเก็บส่วยวินจยย.

Written on:August 7, 2014
Comments
Add One

2ผัว-เมียแสบโร่มอบตัว หลังถูกออกหมายจับคดีเรียกเก็บค่าคุ้มครองวินจยย.ย่านดินแดง

วานนี้ (6ส.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่มีผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์กว่า 30 ราย แจ้งความร้องทุกข์ที่สน.ดินแดง ว่า หัวหน้าวินรถจักรยานยนต์หน้าเอ สเปซคอนโด ถนนอโศกดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง

มีพฤติกรรมเรียกเก็บค่าคุ้มครอง แสวงหาผลประโยชน์ จากกลุ่มวินรถจักรยานในพื้นที่ สน.ดินแดง โดยมีพฤติกรรมดังกล่าวมาตั้งแต่ปี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ

ล่าสุด นายสุวิทย์ คีรีรักษ์ และน.ส.อโนทัย วรรณวงษ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับซึ่งเป็นสามี-ภรรยากัน เข้ามอบตัวใน ข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์โดยขู่ว่าจะฆ่าหรือขู่ว่าจะทำร้าย โดยมีอาวุธติดตัว ที่สน.ดินแดง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า นายสุวิทย์ ได้บังคับขายเสื้อวินให้กับลูกวินในราคาตัวละ 25,000 – 65,000 บาท โดยเก็บรายเดือนเดือนละ 1,000 – 4,100 บาท ต้องจ่ายในวันที่ 29 ถึงวันที่ 1 ในเดือนถัดไป 

หากไม่ยอมจ่ายก็จะให้หยุดวิ่งและทำร้ายร่างกายหรือใช้อาวุธปืนข่มขู่ ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัวยอมจ่ายเงินให้

 บางครั้งก็ให้น.ส.อโนทัย ภรรยามาเก็บเงินแทนหรือไปจ่ายเงินให้ที่บ้านผู้ต้องหาที่บ้านพัก ซอยโพธิ์ปั้น ถนนอโศก-ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. โดยเก็บเป็นเงินสดอย่างเดียว

นอกจากนี้ จากการตรวจค้นที่พักอาศัยพบอาวุธปืน 3 กระบอก เครื่องกระสุนอีกจำนวนมาก เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองให้การยอมรับว่าเรียกเก็บค่าเสื้อ แต่ยังปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาล

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ศาลอินโดฯคุก12ปีเมียจ้างฆ่าผัวชาวอังกฤษ

สุเทพ-ยิ่งลักษณ์ติดโผ คนไทยอยากสาดน้ำ

วัฒนธรรมหนุนปชช.สวมใส่ผ้าไทย1-2วัน/สัปดาห์

ทหารปะทะแก๊งค้ายา วิสามัญดับ7ศพ

MakeupPlusแอพฯมาแรงโชว์แต่งหน้าสุดฮา

ฝรั่งเศสออกกฎใช้รถวันคู่-วันคี่ในปารีส

Leave a Comment

Your email address will not be published.