เตรียมกรี๊ด! BLUE เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตเอเชียในไทย13มิ.ย.58นี้

Written on:April 20, 2015
Comments
Add One

สาวไทยกรี๊ด! BLUE สุดยอดตำนานบอยแบรนด์ สัญชาติอังกฤษ เตรียมลุยคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ในรอบ10ปี  พร้อมกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้ง13มิ.ย.58นี้

วันนี้(20เม.ย.58) นับเป็นโปรเจคเปิดตัวผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง PIC Production ที่ฮือฮาไม่น้อย เพราะสามารถพาวง BLUE แบบครบวงมารียูเนี่ยนเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยได้อีกครั้ง หลังห่างหายนาน10ปี ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบทศวรรษแถมยังสุดแสนเซอร์ไพรส์แฟนเพลงไทยอย่างมากกับคอนเสิร์ต “Blue Live in Bangkok 2015” ของบอยแบนด์ต้นตำรับจากเกาะอังกฤษอย่างวง BLUE ทำเอาสาวกที่เคยคลั่ง BLUE ต่างดีใจกับข่าวการมาจัดคอนเสิร์ตของ BLUE ที่ไทยในครั้งนี้แบบปลื้มปริ่มสุดๆ

ถ้าพูดถึงยุค 90’s ยุคที่บอยแบนด์จากฝั่งตะวันตกครองเมือง ครองใจสาวไทยคงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของวง BLUE บอยแบนด์สัญชาติอังกฤษสุดฮอต ที่นอกจากจะมีเพลงฮิตถูกใจสาวไทยหลากหลายเพลงดังยาวเป็นหางว่าว ทั้ง All Rise, If You Come Back, Sorry Seem To Be The Hardest Word, You Make Me Wanna, Guilty, Best In Me, One Love, Curtain Falls  ฯลฯ ทั้ง4หนุ่ม ลี ไรอัน,ดันแคน เจมส์,อาโทนี่ คอสต้า และไซมอน เว็บบ์ ยังมีลีลาแด๊นซ์และนิสัยแสนขี้เล่นเป็นเสน่ห์มัดใจสาวๆ ทั่วโลกอีกด้วย ล่าสุดBLUE เพิ่งเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบเดบิวท์ครบ14ปี มีผลงานมาแล้ว5 อัลบั้มสตูดิโอ กับยอดขาย16ล้านแผ่นทั่วโลก และพวกเขากำลังจะกลับมาดึงวันเวลาแห่งความสุขของทุกคนให้กลับมาอีกครั้งในปีนี้ ด้วยการประกาศเดินสายเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต “Blue Live in Bangkok 2015”

งานนี้ BLUE ประกาศความพร้อมกลับมาคว้าหัวใจสาวไทยอีกครั้ง ด้วยเพลงฮิตที่หลากหลาย เรียกได้ว่าความทรงจำสมัยวัยเยาว์ได้รีเพลย์กลับมาสร้างความสนุกสนานอีกครั้งอย่างแน่นอน แถมกลับมาไทยในรอบ10ปี ทั้งทีแบบนี้ BLUE ขอขนความสนุก และความพิเศษมาฝากแฟนเพลงไทยเพียบ ทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ แบบใกล้ชิดสุดๆ ชนิดที่ยังไม่เคยมีศิลปินอินเตอร์คนไหนจัดให้ชุดใหญ่ขนาดนี้มาก่อน

นับเป็นโอกาสดีของแฟนเพลงไทยที่จะได้ชมคอนเสิร์ต “Blue Live in Bangkok 2015”  ในครั้งนี้ และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะต้องอบอุ่น ใกล้ชิด เป็นกันเองตามสไตล์ BLUE ที่ทุกคนชื่นชอบ รู้ข่าวแล้วอย่ารอช้ารีบนัดเดอะแก๊งค์เพื่อนซี้แล้วไปสนุกกันให้มันสุดเหวี่ยงในวันเสาร์ที่13มิ.ย.58 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา:5,500/4,500/3,500,2,000บาท และ VVIP PACKAGE6,500บาท

งานนี้ต้องแอบกระซิบ ดังๆ BLUE ขอกระชับพื้นที่ จัดงานคอนเสิร์ตเหมือนจัดปาร์ตี้ อยากให้ใกล้ชิด อบอุ่น ทั่วถึงทุกที่นั่ง เพราะฉะนั้น บัตรมีจำนวนจำกัด ตัดสินใจซื้อช้าเพียงนิด อาจหมดสิทธิ์อดเจอ Blue ไม่อยากพลาดย้อนสู่ช่วงเวลาแห่งความทรงจำแสนสนุกสนานไปกับ 4 หนุ่มวง Blue เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วรีบไปซื้อบัตรได้พร้อมกันทั้ง3ช่องทาง ที่ www.thaiticketmajor.com , บูธThaiticketmajor  ทุกสาขา,TTM CALL CENTER 02-262-3456 ได้ตั้งแต่วันที่1 พ.ค.58 เป็นต้นไป  ติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษพร้อมข้อมูลอัพเดทได้ทาง https://www.facebook.com/PicProductionth

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

บูลด็อก
สุนัขพันธุ์บูลด็อกโดนเข็มเม่นปักหน้า500เล่ม

สุดหลอน! ร้านอาหารอินเดีย หม่ำข้างหลุมศพ

ชาวนาพิจิตรแก้มปริทยอยรับเงินค่าข้าว
แต้วโอดเล่นภูผาแพรไหมได้แผลเพียบ
แต้วเล่นภูผาแพรไหมโอยได้แผลเพียบ

สยอง! ม้าเหล็กชนคนหูหนวกชาวจีนดับ

กองทัพสหรัฐฯทำลายที่มั่นไอเอสหลายแห่ง

Leave a Comment

Your email address will not be published.