“Otto”กล้องถ่ายคลิปส่งเข้าสมาร์ทโฟนพร้อมแชร์

Written on:May 29, 2014
Comments
Add One

Otto กล้องถ่ายคลิปวิดีโอไฟล์สุดไฮเทค ถ่ายเสร็จส่งเข้าสมาร์ทโฟนเพื่อแชร์ได้ทันที พร้อมฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์แต่งภาพ ถูกใจคนชอบถ่ายคลิปสั้นๆ

ในปัจจุบันเราจะเห็นว่ามีกล้องถ่ายรูปที่บันทึกไฟล์วิดีโอแบบสั้น ๆ ออกมามากมาย ทว่ากล้องบางรุ่นไม่สามารถส่งคลิปเพื่อขึ้นแชร์ทางโซเชียลเน็ตเวิร์กได้ทันที แต่กล้องถ่ายวิดีโออัจฉริยะของชื่อว่า ออตโต้ ผลิตโดย Next Thing Co. ซึ่งสามารถส่งไฟล์คลิป เข้าสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือเพื่อส่งไฟล์แชร์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์กทันที 

วิธีการใช้งานก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก เพียงแค่ผู้ใช้เปิดปุ่มการใช้งานบนตัวกล้องขึ้นมา แล้วก็หมุนแท่งเหล็กที่ยื่นออกมาเพื่อทำการบันทึกภาพที่ต้องการ เมื่อถ่ายเสร็จแล้วให้หมุนแท่งเหล็กกลับ คลิปวิดีโอสั้นที่ถ่ายไว้จะต้องส่งต่อไปยังสมาร์ทโฟนแล้ว    นอกจากนี้ออตโต้ยังมีฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์แต่งภาพในตัวให้ผู้ใช้ปรับแต่งได้ตามใจชอบด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้ากล้องอัจฉริยะดังกล่าวนั้นยังไม่มีออกวางขาย ณ ตอนนี้ เนื่องจากทางทีมผู้ผลิตยังกำลังหาทุนเพื่อนำมาใช้ในการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย  ซึ่งถ้าหาทุนได้ครบตามเป้าได้ทันกำหนด กล้องออตโต้น่าจะพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ทั่วไทยยังมีฝนฟ้าคะนอง-ลมแรงบางพื้นที่

อุตุฯเผยไทยตอนบนอุณหภูมิลดลง3-5องศา

ตำรวจคุมเข้มมือฆ่าหั่นศพสาวเชียงใหม่ทำแผน

ดึงซุปเปอร์สตาร์ “ณเดชน์” ร่วมรณรงค์เอาชนะโรคหืด

ยอดติดเชื้ออีโบลาพุ่งกว่า 2 หมื่นราย ตายแล้ว2,600

บุกกรุง!ชาวนาภาคตะวันตกนำอีแต๋นทวงเงินข้าว

Leave a Comment

Your email address will not be published.