สลด! กระบะพุ่งชนนักปั่นรอบโลกดับคาที่

Written on:February 23, 2015
Comments
Add One

สลด!กระบะพุ่งชนนักปั่นจักรยาน5ทวีปชาวชิลีเสียชีวิตที่โคราช เมีย-ลูกวัย2ขวบได้รับบาดเจ็บ

วานนี้ (21ก.พ.58) เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชน รถจักรยานพ่วงของนายฮวน ฟราสซิสโก อายุ 48 ปี นักปั่นจักรยานรอบโลกชาวชิลี บนถนนมิตรภาพขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา หลักกิโลเมตรที่ 247 อำเภอบัวลาย  ทำให้นายฮวน ฟราสซิสโก เสียชีวิตทันที ส่วนภรรยา และลูกชายวัย 2 ขวบ ที่นั่งมาในส่วนพ่วงได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวน ทราบว่า นายทิวารัตน์ ชัยพิเดช อายุ 64 ปี เป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว  โดยเดินทางมาจากจังหวัดขอนแก่นมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ นายทิวารัตน์ อ้างมองไม่เห็นรถจักรยาน ที่ปั่นอยู่ริมถนน ทำให้เฉี่ยวชนจนรถจักรยานตกไปในร่องกลางถนน

เบื้องต้น ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีนายทิวารัตน์

สำหรับ นายฮวน ฟราสซิสโก ได้ปั่นจักรยานเดินทางผ่านมาแล้วหลายประเทศ โดยตั้งเป้าจะทำสถิติปั่นจักรยานผ่าน 5 ทวีป รวมระยะทาง 250,000 กิโลเมตร ภายในระยะเวลา 5 ปี โดยเริ่มปั่นจักรยานทำสถิติดังกล่าวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2553 และจะครบกำหนด ในเดือนพฤศจิกายนของปีนี้

ก่อนเกิดเหตุนายฮวน ฟราสซิสโก และครอบครัวยังได้แวะขอข้อมูลตำรวจทางหลวง บริเวณตู้บริการประชาชนในอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น ซึ่งตำรวจยังได้ขอบันทึกภาพเป็นที่ระลึกพร้อมกับอวยพรให้เดินทางปลอดภัย และประสบความสำเร็จตามความตั้งใจไว้  ไม่คาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ทั่วไทยมีฝนคะนองกระจาย30-60% ทะเลมีคลื่นสูง

“เสกโลโซ”เสียใจบึ้มราชประสงค์ครวญเพลงใจสลาย
หนิง ท้อง
หนิง ป่อง 4เดือน หวังได้ลูกสาว

“ยิปโซ”อวดเปลี่ยนชื่อเองไม่พึ่งหมอดู

ปลาไหลหัวหมอเลื้อยกินกุ้งตู้ข้างๆอิ่มแล้วก็เลื้อยกลับ

มาแล้ว! “น้องอลิน-อรัญ”ของแม่โอปอล์พ่อโอ๊ค

Leave a Comment

Your email address will not be published.