กสทช.ยืนยันยังไม่แบนซีรี่ส์ “ฮอร์โมน2”

Written on:August 6, 2014
Comments
Add One

กสทช.ยืนยันยังไม่แบนซีรี่ส์ “ฮอร์โมน2” เตรียมพิจารณารายการ “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” กรณีทรมานสัตว์

วันนี้ (6ส.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สุภิญญา กลางณรงค์ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) และกรรมการกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์ (กสท.) ด้านคุ้มครองผู้บริโภค เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ @supinya ว่า กรณีที่มีกระแสข่าวว่ากสทช. จะมีคำสั่งให้ละครซีรี่ส์ชุด “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2” ยุติการออกอากาศ จากการที่มีเนื้อหารุนแรงและขัดต่อศีลธรรมอันดี ที่ขัดต่อมาตรา 37 แห่ง พ.ร.บ.ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ.2551 ว่า

กรณีดังกล่าวไม่เป็นความจริง ในการประชุมบอร์ดกสท. เมื่อวันที่ 4 ส.ค. มีเพียงการนำเรื่องดังกล่าวขึ้นมาถกเถียงแลกเปลี่ยนความเห็นกันเท่านั้น

ทั้งนี้ ปัจจุบันการพิจารณา ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 1 ว่าขัดต่อ มาตรา 37 หรือไม่ ยังคงไม่ได้ข้อสรุป ซึ่งจะหยิบขึ้นมาหารือในบอร์ดกสท. ในการประชุมครั้งถัดไป

น.ส.สุภิญญา ระบุในทวิตเตอร์อีกว่า ในส่วนของรายการ “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” ที่จะมีการนำสัตว์ต่างๆ มาออกรายการ ในลักษณะการนำมาขู่ขวัญผู้เข้าร่วมรายการระหว่างแข่งขันร้องเพลง ล่าสุด พบว่ามีผู้ร้องเรียนรายการดังกล่าวว่าเป็นการทรมานสัตว์มายัง กสทช. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวได้ดูเทปรายการย้อนหลังแล้วเช่นกัน และเห็นว่ารายการดังกล่าวเป็นการทรมานทั้งคนและสัตว์ จากนี้จะนำเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของคณะอนุกรรมการและจากนั้นจะนำเสนอต่อบอร์ดกสท.พิจารณา

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แล้งหนัก!ชาวบ้านขอนแก่นขาดแคลนน้ำกว่า3เดือน
ตะคริวกินจมน้ำดับ
สลด!เด็กเล่นในคลองประปาตะคริวจับจมน้ำดับ
เงินบาทเปิด
เงินบาทอ่อนค่าตามภูมิภาคในระดับ 31.77-31.79

“ปลื้ม สุรบถ”ยอมรับเลิก “ทับทิม”แล้ว

อุตุฯเผยไทยตอนบนอากาศเย็นลง กทม.ฝน60%พท.

ทั่วไทยอากาศร้อน-อีสาน กทม.มีฝนฟ้าคะนองเพิ่ม

Leave a Comment

Your email address will not be published.