การบินไทยขอโทษเครื่องตกหลุมอากาศคนเจ็บ11ราย

Written on:February 27, 2015
Comments
Add One

การบินไทยขอโทษเที่ยวบินทีจี 641ตกหลุ่มอากาศหลังอากาศแปรปรวนทำผู้โดยสารบาดเจ็บเล็กน้อย

วานนี้(26ก.พ.58)นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรณีเที่ยวบินทีจี 641ทำการบินด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ 340-600 ออกจากท่าอากาศยานนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 26กุมภาพันธ์ 2558เวลา 10.36น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยบรรทุกผู้โดยสารจำนวน 227คน นักบิน 2คนและลูกเรือ 22คน มุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ ขณะที่เครื่องบินกำลังบินที่ระดับเพดานบินประมาณ 21,000ฟุต ได้ประสบสภาพอากาศแปรปรวน ทำให้มีผู้โดยสารและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้รับบาดเจ็บตามที่ได้รับรายงานเบื้องต้นจำนวน 11คน

กัปตันได้ควบคุมเครื่องบินลงจอดที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยความปลอดภัยในเวลา 15.51น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่การบินไทยฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้นที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของท่าอากาศยาน ได้ดูแลและนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้โดยสารอื่นๆ ได้รับ การดูแลและอำนวยความสะดวกอย่างดีผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองตามขั้นตอนปกติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าว บริษัทฯ ต้องขออภัยต่อผู้โดยสารในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลผู้โดยสารและพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ ทั้งนี้ ตนจะได้เดินทางไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลต่อไป

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ซุปตาร์อั้ม”ผุดธุรกิจความงามยันไม่ทับรอย “แอมป์”

เตือนภัย!ซื้อครีมทางเน็ตเสี่ยงหน้าเละไม่รู้ตัว

ชาวเน็ตจี้หนุ่มดูถูก “ชุดตุ๊กตุ๊ก” โชว์กินขี้หมา

สาธารณสุขตั้งเป้าปี60ลดปัญหาฟันผุ

แชร์คลิปว่อนเน็ต ครูหื่นโทรเล่นเซ็กซ์โฟนนร.สาว ลวงมีเพศสัมพันธ์

เผยราคาสินค้าปรับขึ้นหลายรายการ

Leave a Comment

Your email address will not be published.