จำปีซิวรางวัลให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยม

Written on:January 6, 2015
Comments
Add One

การบินไทยสุดเจ๋ง! รับรางวัลสายการบินให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยม ประจำปี2015

วันนี้ (6ม.ค.58) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลสายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมปี 2015 จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ AirlineRating.com ซึ่งได้จัดให้มีการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านทั่วโลก เพื่อจัดอันดับการให้บริการของสายการบิน กว่า 230 สายการบินทั่วโลก เป็นประจำทุกปี โดยการบินไทยได้รับการจัดอันดับให้เป็นสายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยม ด้วยการบริการที่ดีเลิศรวมถึงนวัตกรรมภายในห้องโดยสาร

ฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร การบินไทย เปิดเผยว่า การบินไทยได้รับรางวัลสายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมด้วยการบริการที่ดี ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม รวมทั้งอุปกรณ์สาระบันเทิงบนเครื่องบิน

นายเจฟฟรี่ โทมัส บรรณาธิการเว็บไซต์ AirlineRating.com กล่าวว่า หลังจากที่ได้สัมผัสที่นั่งชั้นประหยัดของเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ลำใหม่ของการบินไทย ให้ความรู้สึกถึงห้องโดยสารที่กว้างขวาง เพดานสูง หน้าต่างที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มีปุ่มปรับระดับของแสงไฟ ภายในห้องน้ำมีระบบกดน้ำอัตโนมัติด้วยระบบเซ็นเซอร์ ผู้โดยสารจะสัมผัสได้ถึงการบริการด้วยผลิตภัณฑ์ระดับสากล ที่คุ้มค่าเงิน รวมทั้งคุณภาพของอาหารและเครื่องดื่ม และมั่นใจได้ว่ากำลังได้รับบริการที่ดีที่สุดขณะเดินทาง ในชั้นประหยัดของสายการบินชั้นนำ

สำหรับรางวัลที่การบินไทยได้รับในครั้งนี้ เป็นการยืนยันได้ว่า การบินไทย ยังคงมีมาตรฐานที่ให้บริการในระดับพรีเมี่ยม โดยให้บริการเป็นเลิศในทุกจุดบริการ โดยรางวัลนี้เป็นหนึ่งในรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจและเป็นขวัญกำลังใจแก่พนักงานการบินไทยทุกคน ที่จะมุ่งมั่นรักษาและพัฒนาการบริการ เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สั่งสอบแทกซี่สูบบุหรี่ในรถจนผู้โดยสารหนี

“โรส-Room39”จับมือเปิดหมวกหาทุนช่วยเนปาล

ตบรางวัล “หลินปิง” ฟันธงแม่น “สเปน” คว้าแชมป์ยูโร 2012

“เสก โลโซ”ปฏิเสธคอแข็งยกเท้าด่าขันเงิน

ลพบุรีทดลองเลี้ยงโต๊ะจีนลิงแบบเดลิเวอรี่

7 ก.ค.นี้ ถ่ายทอดสดในหลวงเสด็จฯทางชลมารค

Leave a Comment

Your email address will not be published.