“กุ๊บกิ๊บ-บี้” จูงมือฉลองงานวิวาห์

Written on:March 7, 2016
Comments
Add One

“บี้ ธรรศภาคย์-กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” จูงมือฉลองงานวิวาห์สุดหวานชื่น เผยจดทะเบียนสมรสแล้ว 

วันนี้ (7มี.ค.59) คู่รักอารมณ์ดี บี้-ธรรศภาคย์ ชี นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม และกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นักแสดงสาว เปิดใจกับสื่อมวลชนภายในงานฉลองมงคลสมรส ที่ห้องกลาสรูม เบเนดิกต์ สตูดิโอ ซ.โยธินพัฒนา 3 ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เพราะทั้งคู่คอยหยอกล้อกันตลอดเวลา โดยกุ๊บกิ๊บ เปิดเผยความประทับใจว่า รู้สึกตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดี แม้ว่าบี้จะไม่ใช่สเปคตั้งแต่แรก แต่บี้ก็ได้พิสูจน์ให้ตัวเองเห็นมาตั้งแต่ครั้งแรกที่จีบกัน และไม่เสียใจที่ตัดสินใจคบกับผู้ชายคนนี้

ด้าน บี้ เปิดเผยว่า กุ๊บกิ๊บ เป็นผู้หญิงที่เข้ามาเติมเต็ม ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตัวเองอยู่คนเดียวมาตลอด และเป็นคนที่เข้ากับตัวเองได้ และมีจิตใจดี ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญ

เจ้าสาว กล่าวอีกว่า งานแต่งงานทั้งหมดนี้ ฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นคนจัดการให้ทุกอย่าง ซึ่งออกมาตรงตามความฝันของตัวเอง เหมือนกับที่เคยบอกบี้ไว้ อีกทั้งตัวเองเคยฝันที่อยากจะจูงมือลูกเข้างาน ซึ่งนี่เองที่ทำให้รู้สึกถึงคำว่าครอบครัว

ด้านเจ้าบ่าว ยังเผยอีกว่า ไม่คิดว่าจะได้แต่งงานด้วยกัน และยิ่งมีความสุขมากๆที่ได้มีทั้งภรรยาและลูก

ส่วนเรื่องลูก ตั้งใจจะมี 3 คน ซึ่งลูกคนแรกเตรียมที่จะคลอดประมาณเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งกุ๊บกิ๊บยังคงทำงานอยู่จนใกล้คลอด เพราะยังมีละครอีก 2 เรื่องและรายการประจำ อีกทั้งตัวเองเป็นคนชอบทำงานอยู่แล้ว แม้ว่า บี้จะไม่อยากให้ทำก็ตาม เพราะเป็นห่วงสุขภาพ

ส่วนเรื่องชื่อมีเตรียมไว้คือ ดาร่า แต่ทั้งนี้คงจะต้องไปถามพระอีกครั้งว่าใช้ได้หรือไม่ หากแปลเป็นชื่อภาษาไทยคือ ดวงดารา ส่วนเรื่องสินสอดทั้งคู่ไม่ขอพูดถึง ขอให้คิดถึงแค่เรื่องความรักของตัวเองก็พอ

ทั้งนี้ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสแล้วและกุ๊บกิ๊บเปลี่ยนใช้นามสกุลสามี พร้อมใช้คำนำหน้าว่านาง และเตรียมที่จะไปจดทะเบียนที่ไต้หวันด้วย เพื่อให้ลูกได้พาสปอร์ตไทยและไต้หวัน

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เบิร์ด ธงไชย
พี่เบิร์ดปัดรับค่าโฆษณา30ล้านบาท

สธ.เตือนกินไข่แมงดาทะเลหน้าร้อนเสี่ยงอันตราย

“โฬม พัชฏะ”ยอมรับติดยานอนหลับทำเสียงาน
พยากรณ์อากาศ
พยากรณ์อากาศประจำวันที่ 9 สค.55 -พรุ่งนี้เช้า

แห่แชร์! อาถรรพ์ต้นขี้เหล็กกู้ภัยขนลุก

“เซร์คิโอ รามอส” ไหล่เดี้ยง พักอีก3-4สัปดาห์

Leave a Comment

Your email address will not be published.