พ่อขับเก๋งพาลูกกลับบ้านพุ่งตกคลองสาหัส 2 รอด1

Written on:December 23, 2014
Comments
Add One

สลด!พ่อขับเก๋งพาลูกชาย-สาว กลับบ้าน เกิดหลับในพุ่งชนราวสะพาน-ป้ายโฆษณา พุ่งตกคลอง ลูกชาย พ่อสาหัส ลูกสาวปลอดภัย   

วันนี้ (23 ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนราวสะพาน และป้ายโฆษณาข้างทางก่อนรถเหินพุ่งตกลงไปในคลองข้างทาง บริเวณถนนสายสุขุมวิทจันทบุรี-ตราด ขาเข้าเมือง ตรงข้ามโรงแรมมณีจันทร์รีสอร์ท ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย 2 ใน 3 รายเป็นเด็กอายุ 5 ขวบ และ 7 ขวบขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุด้วยหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รีบไปที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงพบเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก ใบหน้ามีบาดแผล และปากอยู่ ก่อนที่จะนำตัวเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ขึ้นรถนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรีต่อมาทราบชื่อคือน้องโบว์ ไม่นามสกุล ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ที่เป็นพ่อและลูกชาย ยังไม่ทราบชื่อเนื่องจากอาการสาหัส และอยู่ในห้องไอซียู ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เนื่องจากจมน้ำหงายท้องอยู่ในคลอง ห่างออกมาเล็กน้อยพบราวสะพาน และป้ายโฆษณาที่อยู่ข้างทาง ถูกรถเก๋งชนได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถเก๋งที่มีพ่อเป็นคนขับได้ขับรถเก๋งมาจากอำเภอท่าใหม่ เพื่อมุ่งหน้าไปอำเภอขลุง เพื่อที่จะพาลูกสาว และลูกชายกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้เป็นพ่อเกิดหลับใน และรถได้เสียหลักพุ่งชนราวสะพาน และป้ายโฆษณาที่อยู่ข้างทางก่อนที่รถจะเหินพุ่งตกลงไปในคลอง

จากนั้นได้มีพลเมืองได้ผ่านมาประสบเหตุจึงได้ลงไปช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี อย่างเร่งด่วน เนื่องจากพ่อ และลูกชายวัย 7 ขวบจมอยู่ในน้ำนานกว่า 3 นาที ส่วนลูกสาววัย 5 ขวบ ทางพลเมืองดีสามารถนำตัวออกมาได้ก่อน ก่อนที่รถจะจมน้ำ

อย่างไรก็ตาม พ่อและลูกชายที่ยังไม่ทราบชื่ออาการยังสาหัสเป็นตายเท่ากัน และอยู่ในความดูแลของแพทย์เวรอย่างใกล้ชิด

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ธปท.มั่นใจปี58 เศรษฐกิจไทยอาจขยายตัว4-5%

“หมออุ้มบุญ” เข้าพบตร.กลางดึก พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
ทรงพระประชวร
พระราชินีทรงพระประชวร แพทย์ขอพระราชทานให้ทรงงดพระราชกิจชั่วระยะ

รองเลขาฯกกต.ย้ำไม่มีล็อคสเปคสปช.

ทุกภาคยังมีฝนฟ้าคะนองกระจาย 60-70%ของพื้นที่
บาทเปิด
เงินบาทเปิด 31.71-31.73

Leave a Comment

Your email address will not be published.