ศาลนัดสอบคำให้การ2สามีภรรยาฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่น

Written on:March 9, 2015
Comments
Add One

ศาลอาญาได้นัดตรวจพยานหลักฐานพร้อมสอบคำให้การ2สามีภรรยาร่วมกันฆ่าหั่นศพครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่นวันนี้ ซึ่งสามีให้การรับสารภาพพร้อมระบุว่าภรรยาไม่รู้เห็นขณะฆาตกรรม

วันนี้(9 มี.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ควบคุมตัวนายสมชาย แก้วบางยาง และนางพรชนก ไชยะปะ 2 สามีภรรยา มายังศาลอาญา เพื่อตรวจพยานหลักฐาน และสอบคำให้การจำเลย ในคดีที่อัยการฟ้องฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หน่วงเหนี่ยวกักขัง  ซ่อนเร้นทำลายศพ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนและทำให้เสียหายซึ่งเอกสารของผู้อื่น

หลังทั้งคู่ร่วมกันฆ่าหั่นศพนายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาญี่ปุ่น ก่อนนำชิ้นส่วนศพไปทิ้งที่คลองบางนางทิ้ม อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมลักทรัพย์ของผู้เสียชีวิตไปด้วย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณเดือนกันยายนปี 2557

ศาลได้อ่านและอธิบายคำฟ้องให้นายสมชาย และนางพรชนก ฟังซึ่งนายสมชายให้การรับสารภาพ ว่าฆาตกรรมนายโยชิโนริจริง ส่วนทรัพย์สินของนายโยชิโนริ  ได้ลักไปเพียงคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและกระเป๋า เท่านั้น ขณะที่นายสมชายแถลงต่อศาลว่า นางพรชนก ไม่มีส่วนรู้เห็นขณะฆาตกรรมแต่มาทราบเรื่องในภายหลัง

ด้านนางพรชนก แถลงต่อศาลโดยให้การปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆาตกรรมนายโยชิโนริ แต่ยอมรับว่านำบัตรเอทีเอ็มของนายโยชิโนริที่ให้ไว้ก่อนเสียชีวิตขณะคบหากัน ไปกดเงินสดหลายครั้ง  นอกจากนี้นายสมชาย และนางพรชนก ยังเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่านายคัทซึโตชิ ทานากะ อดีตสามีชาวญี่ปุ่นของนางพรชนก เมื่อปี 2546 ด้วย

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เด้ง!ผกก.สน.บางเขน เซ่นพิษให้ข่าวสื่อ

ฮือฮา! นายกเทศมนตรีเมืองทำประมงแต่งงานกับจระเข้

นายทุน “ศรีธนญชัย 555+ ”ปัดกุข่าวฆ่าตัวตาย
คุมความปลอดภัยเข้มศาลรธน
ตร.คุมเข้มความปลอดภัยหน้าศาลรธน.

โจ๋ขอนแก่นขี่จยย.พุ่งชนตร.ขณะตั้งด่าน

สาววัย19ปี เสียชีวิตหลังกินยาเสริมหน้าอก

Leave a Comment

Your email address will not be published.