ฮือฮา!คลิปฉลองปีใหม่“ชักกะตุก”กับทีมแพทย์-พยาบาล

Written on:December 30, 2014
Comments
Add One

โลกออนไลน์ กำลังฮือฮาคลิปฉลองปีใหม่ในเพลง “ชักกะตุก” ที่ขณะนี้มีคนชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

วานนี้ (28ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียล มีเดีย ฮือฮาคลิปวีดิโอชุดหนึ่ง ที่นายแพทย์พระประสิทธิ์ จันทระ รอง ผอ.ฝ่ายพัฒนาระบบบริการสุขภาพ โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นำมาเผยแพร่ โดยใช้ชื่อว่า “ว่า Doctor ชักกระตุก (Version สวัสดีปีใหม่ รพ.สุไหงโก-ลก)” เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา คลิปดังกล่าวนี้มีความยาว 3 นาที

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าว เป็นภาพของบุคลากรทางการแพทย์ของ รพ.สุไหงโก-ลก เช่น นายแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ต่างๆ แต่งกายในชุดทำงาน ก่อนที่จะเต้นตามจังหวะและทำท่าทางตามเพลง “ชักกระตุก” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ดังเรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ที่ทำรายได้ถล่มทลายอยู่ในขณะนี้

นพ.พรประสิทธิ์ โพสต์ข้อความอธิบายไว้ว่า จัดทำขึ้นเพื่อมอบความสุขแก่พี่น้องสาธารณสุขสุไหงโก-ลก หลังจากทำงานหนักมาทั้งปี และหลังจากแบ่งทีมออกหน่วยช่วยน้ำท่วม ในเขตอำเภอสุไหงโก-ลก ช่วง 2 วันที่ผ่านมา แทนที่การแข่งขันกีฬาสี เพื่อช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

อย่างไรก็ตาม บรรดานักเลงคีย์บอร์ดจำนวนมาก ได้แสดงความคิดเห็นชื่นชม พร้อมระบุว่าเป็นคลิปที่น่ารัก สนุกสนานเฮฮา และอยากให้หลายๆ หน่วยงานที่คร่ำเคร่งกับการทำงานได้ทำคลิปวีดีโอลักษณะดังกล่าว เพื่อเป็นการผ่อนคลายและสร้างสีสันในช่วงปีใหม่นี้

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


น่าห่วง!ไทยติดอันดับ49ปท.เสี่ยงฟอกเงิน

เงินบาทเปิดตลาด 32.60-32.62 บาท/ดอลลาร์

คนเฮ!มติครม.ไฟเขียวเพิ่มวันหยุด4พ.ค.
เบนซ์พุ่งชนรถ6ล้อ
ว่าที่ร.ต.ซิ่งเบนซ์พุ่งชนรถ 6 ล้อดับคาที่

รวบแล้ว! ผจก.แบงก์เอี่ยวยักยอกเงินเทคโนฯลาดกระบัง

ทั่วไทยมีฝนฟ้าคะนองกระจาย 30-60% ของพื้นที่

Leave a Comment

Your email address will not be published.